Touken Ranbu lần đầu đứng nhất bảng xếp hạng âm nhạc hạng mục CD Single

Tin điện ảnh · 221b ·

Single từ lần biểu diễn trên sân khấu thứ 3 của fanchise.

Shori no Gaika, single của nhóm Tuoken Danshi formation of Mihotose từ sân khấu nhạc của Touken Ranbu Mihotose no Komoriuta, đã bán được 90,149 bản và đứng đầu bản xếp hạng single của Oricon tuần lễ từ ngày 25/9 đến 1/10. Single lên kệ tại Nhật Bản ngày 27/09.

Đây là single đầu tiên của fanchise đứng đầu bảng xếp hạng. Lần trước, single Touken Ranbu của nhóm Touken Danshi team Sanjo with Kashukiyomitsu đứng vị trí thứ 2 trong tháng 01/2016. Album Musical Touken Ranbu Atsukashiyama Ibun của nhóm cũng đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album của Oricon vào tháng 08/2016.

Shori no Gaika (Victory Song) thực chất từ Touken Ranbu Mihotose no Komoriuta, lần biểu diễn trên sân khấu thứ 3 của franchise, từ tháng 3 đến tháng 4 tại Nhật Bản.

Lần biểu diễn thứ 2, Touken Ranbu - Bakumatsu Tenroden, diễn ra từ tháng 9 đến tháng 10 năm ngoái, với buổi diễn cuối cùng tại Tokyo vào tháng 11. Lần biểu diễn đầu tiên, diễn ra từ tháng 5 đến tháng 6. Franchise sẽ biểu diễn trên sân khấu lần thứ 4 từ tháng 11 đến tháng 1.

Touken Ranbu “trò chơi nhân cách hóa đao kiếm” lấy những thanh kiếm nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản và trình diễn chúng như bishonen. Nitroplus thiết kế nhân vật và kịch bản. Trò chơi lên kệ tại Nhật năm 2015, và có gần 1.5 triệu người chơi. Trò chơi giành được một lượng lớn fan hâm mộ nữ và tạo tiền đề cho rất nhiều sản phẩm khác, anime Touken Ranbu: Hanamaru và Katsugeki! Touken Ranbu, và rất nhiều manga.

Franchise cũng tạo tiền đề cho rất nhiều buổi trình diễn sân khấu nhỏ lẽ. Buổi diễn kịch thứ 4 sẽ diễn ra từ 15 đến 29 tháng 12.

Nguồn: Anime News Network