[TRAILER] Hugh Jackman và Zach Galifianakis tham gia lồng tiếng trong Missing Link

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Missing Link có sự tham gia lồng tiếng của "Người Sói" Hugh Jackman.

Missing Link theo chân nhân vật Sir Lionel Frost (Hugh Jackman lồng tiếng), công việc của anh là khám phá các loài sinh vật có liên kết với tổ tiên của loài người. Anh đã tìm thấy một sinh vật lông lá, đáng yêu (Galifianakis lồng tiếng) muốn gặp gỡ các anh em họ của nó trên thế giới. Cả hai bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm thêm các thành viên khác của loài vật huyền bí này.

Tham gia cùng Galifianakis và Jackman là Timothy Olyphant, Emma Thompson, Stephen Fry, Matt Lucas. Còn Zoe Saldana lồng tiếng cho Adelina Fortnight – một người bạn đồng hành của nhân vật chính trong chuyến phiêu lưu. Suốt bộ phim, mỗi nhân vật đều có những trải nghiệm thú vị cùng sinh vật cao 8 mét này. Nhân vật lông lá nặng 650 pound phải hòa nhập với thế giới loài người xa lạ trong bộ quần áo chật ních. 

Studio huyền thoại về phim stop-motion - Laika đứng sau dự án, trước đó họ từng thực hiện Kubo and the Two Strings (Kubo và Sứ Mệnh Samurai) - bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi. Các phim khác của studio bao gồm The Boxtrolls (Hội Quái Hộp), ParaNorman (ParaNorman và Giác Quan Thứ 6), Coraline tất cả đều được đề cử giải Oscar.

Chris Butler sẽ đạo diễn cho phim.

Phim sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2019.

Nguồn: Variety