Trailer live action Tsumasaki no Uchu hé lộ ca khúc chủ đề do Nodoka Kirishima trình bày

Tin điện ảnh · 221b ·

Phim ra mắt tại Nhật vào tháng 11.

Website chính thức của live action phỏng theo manga Tsumasaki no Uchū (Tiptoe Universe) của Manni đã trình chiếu trailer hôm chủ nhật. Đoạn trailer hé lộ bài hát chủ đề của phim Kotoba ni Shitakute Dekinai Kotoba o (Words That I Want to Say But Can't) do Nodoka Kirishima, người sẽ đóng vai chính của live action, trình bày. Trailer hé lộ thời gian ra rạp là vào tháng 11.

Nhạc sĩ - ca sĩ Nodoka Kirishima đóng vai chính Aki Yoshikawa, trong khi đó Ryo Kitamura đóng vai Anji, đồng nghiệp có thâm niên lâu năm tại nơi làm việc bán thời gian của cô. Mami Kamura vai Yumeko, đồng nghiêp tại nơi làm việc bán thời gian của cô, và Reina Visa vai Tomoko, bạn thân Aki và là em gái chủ cửa hàng. Tomoki Hirose đóng vai Yu, manager của câu lạc bộ karaoke nơi Aki và Anji làm việc, và Kaori Nazuka đóng vai Shiori, nhân viên phát thanh và là bạn gái cũ của Yu.

Manga tập trung vào Aki, cô gái cắt đứt mối quan hệ với mọi người. Chủ đề của series là dĩ vãng, âm thanh của trái tim, và trưởng thành. Việc xảy ra với bạn của Aki và mối quan hệ của cô với cha mẹ khiến cô trở nên khó biểu đạt cảm nghĩ với thế giới. Cuộc sống lãnh đạm của Aki thay đổi từng chút một khi cô gặp những đồng nghiệp tại công việc bán thời gian.

Akihisa Yachida đạo diễn phim, và Shinichi Nomura viết kịch bản. Cặp đôi đã từng hợp tác trên live action Mama wa Nihon e Yome ni Iccha Dame to Iu Keredo, và series live action Haikei, Minpaku-sama.

Manni xuất bản manga trên app free manga and novel năm 2015, và chương 128 phát hành vào chủ nhật.  

Nguồn: Anime News Network