[TRAILER] Neo Yokio - Pink Christmas (Netflix) ra mắt dịp lễ Giáng Sinh

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Neo Yokio: Pink Christmas sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh trên Netflix.

Các khán giả xem đài thực sự may mắn khi Neo Yokio: Pink Christmas đặc biệt sẽ ra mắt trong mùa Giáng sinh này.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Trong trailer đầy đủ đầu tiên của Pink Christmas, Kaz đang chiến đấu chống lại tên Archangelo không chỉ vì khát vọng cho vị trí Bachelor Board hàng đầu, mà còn là trận chiến với các Secret Santas. Theo thường lệ, Giáng Sinh đặc biệt dường như tràn ngập sự hóm hỉnh và nghệ thuật châm biếm rất phong phú. Đoạn trailer cho khán giả thấy thêm nhiều cuộc chiến lễ hội mới mà Kaz bị lôi kéo vào, trong khi Archangelo gợi lại ý nghĩa thực sự của mùa Giáng sinh.

Neo Yokio: Pink Christmas sẽ ra mắt vào thứ sáu, 7/12 trên Netflix.

Sáu tập phim ngắn của season đầu có sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng Susan Sarandon, Jude Law, Jason Schwartzman, và Jaden Smith.

Phim do Ezra Koenig (Vampire Weekend) đảm nhiệm vị trí nhà sáng tạo với phong cách tạo hình anime. Đồng thời Ezra Koenig cũng là chấp bút kịch bản kiêm giám đốc sản xuất cùng Nick Weidenfeld. Series có sự hợp tác của studio anime Nhật Production IG, Studio Deen, cùng MOI và các studio hoạt hình của Hàn Quốc.

Phim có phong cách hậu hiện đại thể hiện lòng tôn kính dành cho anime truyền thống, văn học Anh ngữ, thời trang và văn hóa New York hiện đại. Họa sĩ lên cốt truyện cho series gồm Kazuhiro Furuhashi (Mobile Suit Gundam Unicorn, Hunter x Hunter, Rurouni Kenshin) và Junji Nishimura (Ranma 1/2, Urusei Yatsura, Pro Golfer Saru).

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Nguồn: Collider