Trần Đạo Minh rút khỏi Dục Vọng Chi Thành vì Angelababy?

Tin điện ảnh · 221b ·

Cho dù đây là điều không bình thường khi có sự thay đổi diễn viên trước khi drama được sản xuất, nhưng cư dân mạng lại thấy thú vị khi nghe các diễn viên bỏ dự án sau khi Angelababy được xác nhận đóng vai chính.

Trong buổi thuyết trình giới thiệu phim mùa thu này của Zhejiang TV vào đầu tháng 9, đài truyền hình Trung Quốc công bố kế hoạch lớn dành cho bộ phim truyền hình 2018 sắp tới Dục Vọng Chi Thành, drama có sự tham gia của diễn viên Trần Đạo Minh và Đường Yên. Buổi thuyết trình cũng xác nhận vào lúc đó là Dục Vọng Chi Thành sẽ bắt đầu sản xuất trong tháng 11.

Một vài tuần sau khi thông báo, studio báo cáo Angelababy đã thay thế Đường Yên đã rời khỏi vai diễn của mình với lý do không được nêu ra. Một vài ngày sau đó, các phương tiện truyền thông đưa tin Trần Đạo Minh cũng đã rời khỏi vai diễn, và sẽ được thay thế bởi nam diễn viên Ngô Tú Ba. Đúng ngay lúc cư dân mạng sắp định hình được dàn diễn viên mới thì có nguồn thông tin khẳng định là Ngô Tú Ba cũng muốn rút ra khỏi dự án, nhưng quản lý của diễn viên họ Ngô phủ nhận điều này.

Cho dù đây là điều không bình thường khi có sự thay đổi diễn viên trước khi drama được sản xuất, nhưng cư dân mạng lại thấy thú vị khi nghe các diễn viên bỏ dự án sau khi Angelababy được xác nhận đóng vai chính. Nhiều cư dân mạng đã thực sự bày tỏ khao khát được nhìn thấy nam diễn viên Ngô Tú Ba rời khỏi vai diễn, do Angelababy nổi tiếng là một nữ diễn viên có lối diễn xuất nghèo nàn. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán đây là lý do khiến Trần Đạo Minh rời khỏi dự án phim.

Bất chấp sự nổi tiếng của mình, hình ảnh của Angelababy đã bị hư hại sau khi có những màn trình diễn kém trong các bộ phim như Cô Phương Bất Tự Thưởng, và phim Người Lái Đò của đạo diễn Vương Gia Vệ. Tuy nhiên, với Dục Vọng Chi Thành, có lẽ Ngô Tú Ba sẽ hướng dẫn một số cách diễn xuất cho Angelababy.  

Nguồn: Jaynestars