Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng cùng nhau tham gia bộ phim mới Soul Mates ?

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Tiểu thuyết online này từng được chuyển thể thành phim điện ảnh năm 2016 với sự tham gia của Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần.

Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng được cho rằng sẽ cùng góp mặt trong bộ phim mới có tên Soul Mates (Thất Nguyệt Và An Sinh). Trong phim, họ là đôi bạn thân cùng nhau lớn lên, và sau này cùng đem lòng yêu thương một người đàn ông, đây có lẽ là điều mà các fan không mong muốn chút nào. Cả hai tạm chia cắt sau khi tốt nghiệp trung học, nhưng rồi lại tiếp tục khắng khít khi cả hai đã thực sự là những người trưởng thành. Khi bi kịch ập đến hai cô gái phải đối mặt với hiện thực khốc liệt của tuổi trưởng thành.

Tiểu thuyết online này từng được chuyển thể thành phim điện ảnh năm 2016 với sự tham gia của Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần. Bằng sự thể hiện xuất sắc trong phim, cả hai cùng đăng quang ảnh hậu Kim Mã. Đây cũng sẽ là thách thức lớn cho hai diễn viên phiên bản truyền hình. Lần chuyển thể này, bộ phim dự kiến sẽ dài 48 tập và bắt đầu được ghi hình cuối tháng 4 này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng cả Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng đều được cho là sẽ hóa thân vào hai nhân vật chính trong phim.

Mặc dù đây không phải lần đầu báo chí cho rằng hai cô nàng này sẽ hợp tác chung, nhưng fan của cả hai đã có phản ứng tiêu cực. Phía người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh, họ cho rằng khả năng diễn xuất hạn chế của Trịnh Sảng sẽ kéo rating của bộ phim xuống, còn phía người hâm mộ của Trịnh Sảng lại biết nữ diễn viên 26 tuổi đang rất bận rộn với rất những dự án khác và không có thời gian cho bộ phim này.

Có thể nói hai cái tên Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đang là những diễn viên được yêu thích và săn đón bậc nhất tại thị trường Trung Quốc.

Đối với Triệu Lệ Dĩnh, để đi tới thành công rực rỡ như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ. Không ai nghĩ rằng một cô a hoàn nhỏ nhoi cuối cùng lại vụt sáng thành Hoa đán, một nữ diễn viên sáng giá nhất màn ảnh xứ Trung. Có lẽ bước ngoặt trong sự nghiệp của cô là bộ phim Sam Sam Đến Rồi. Thời gian ấy hình ảnh nàng Sam Sam ngốc nghếch, đáng yêu, trong sáng đã nhận được sự yêu mến của nhiều người. Sau đó là thành công vang dội của Hoa Thiên Cốt, bộ phim không chỉ giúp cái tên Triệu Lệ Dĩnh lên hương mà còn là mốc son trong sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa. Không thể không thừa nhận hai năm trở lại đây, cái tên Triệu Lệ Dĩnh đã phủ sóng mạnh mẽ trên khắp các màn ảnh, và thành công của Sở Kiều Truyện năm vừa rồi tiếp tục khẳng định tên tuổi sức nóng của cô tại nhiều thị trường châu Á. Một điều đáng chú ý ở Triệu Lệ Dĩnh là khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu của cô, đây là thế mạnh nhưng cũng là điểm yếu  vì nhiều người cho rằng nó không phù hợp với những nhân vật phức tạp hơn, chiều sâu hơn, sắc sảo hơn. Thế nhưng sự thật ngược lại, nhân vật cô từng hóa thân khá đa dạng đáng yếu có, chín chắn có, sexy có, nội tâm có, mạnh mẽ cơ trí cũng có.

Về phần Trịnh Sảng, người ta bắt đầu nhớ tới cô qua bộ phim Vườn Sao Băng, nhưng nó thật sự chưa phải là một bộ phim xuất sắc. Sau đó khán giả tiếp tục thấy sự xuất hiện của cô trong các bộ phim Thái Bình Công Chúa Bí Sử, Đẳng Cấp Quý Cô 2, Cổ Kiếm Kì Đàm, Vẫn Cứ Thích Em, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn... Đặc biệt gần đây là bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Người Tình Phỉ Thúy, Hạ Chí Chưa Đến cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của Trịnh Sảng, mong manh đáng yêu, không ngoa khi nói cô là nữ thần thanh xuân vườn trường, dù có sự can thiệp của dao kéo. Sở hữu một gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng người đẹp họ Trịnh vẫn không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình, các vai diễn của cô thường một màu, nhạt nhòa cộng thêm lối diễn đơ cô nàng xinh đẹp này chưa thực sự có một nhân vật bứt phá nào cả.