Triệu Lộ Tư – Mỹ nữ xuyên không nhiều nhất màn ảnh Hoa ngữ

Tin điện ảnh · miduynph ·

Cùng xem xem cô nàng Triệu Lộ Tư đã từng "xuyên không" qua bao nhiêu thời đại rồi nhé!

Kéo xuống để xem tiếp

Nổi bật với gương mặt tươi tắn, đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Triệu Lộ Tư dần là cái tên quen thuộc và đầy hứa hẹn trong giới Cbiz những năm gần đây. Dù chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2017 nhưng đến nay Triệu Lộ Tư đã sở hữu cho mình 15 tác phẩm đặc sắc từ hiện đại cho đến cổ trang. Đặc biệt nữ diễn viên còn được ưu ái mệnh danh là “mỹ nữ xuyên không” vì trong gia tài sự nghiệp của cô tính tới thời điểm hiện tại đã có đến 5 bộ phim xuyên không đình đám.

Nữ diễn viên cực thu hút với nét đẹp trẻ trung, thuần khiết
Nữ diễn viên cực thu hút với nét đẹp trẻ trung, thuần khiết

Triệu Lộ Tư được khán giả yêu quý không chỉ qua vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào mà còn gây ấn tượng mạnh bởi chính tài năng diễn xuất của mình. Dấn thân vào con đường điện ảnh vào năm 2017, Triệu Lộ Tư thử sức với vai diễn Mã Tuyết Vân yêu kiều, khuê các nhưng cũng đầy toan tính và mưu mô trong Phượng Tù Hoàng. Bộ phim cũng phần nào chứng minh được thực lực vốn có của nữ diễn viên sinh năm 1998. Thế nhưng phải đến Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta thì tên tuổi Triệu Lộ Tư mới thật sự nổi bật bởi lối diễn tinh nghịch, hồn nhiên đặc trưng của mình. Với các vai diễn đa dạng từ chính diện đến phản diện ở hiện đại lẫn cổ trang, cô nàng đều không ngại thể hiện rõ nét từng tính cách, nội tâm nhân vật một cách tự nhiên và chân thực nhất.

Trong đầu năm 2020, Triệu Lộ Tư tiếp tục chinh chiến màn ảnh với hai tác phẩm là Tam Thiên Nha SátTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Đến với Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, cái tên Triệu Lộ Tư một lần nữa trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Đây lại là một tựa phim gây sốt góp phần làm phong phú thêm cho danh sách những bộ phim xuyên không mà Triệu Lộ Tư thủ vai. Vậy hãy khám phá xem danh sách này có những cái tên hấp dẫn nào nhé!

1. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Diễn xuất ăn ý của cặp đôi Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề
Diễn xuất ăn ý của cặp đôi Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Tam Công Chúa Trong Lời Đồn. Nội dung phim là câu chuyện về nhân vật Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) – một biên kịch trẻ đầy tâm huyết với đứa con tinh thần của mình. Tuy nhiên tác phẩm của cô lại không được thông qua và tiến hành sản xuất như ý muốn khiến nữ biên kịch cực kỳ áp lực và căng thẳng. Trong lúc làm việc quần quật, Trần Tiểu Thiên bỗng xuyên không vào chính kịch bản do mình viết ra. Trớ trêu thay nhân vật cô đảm nhận lại là Tam công chúa Trần Thiên Thiên đầy tai tiếng thị phi. Để có thể sống yên ổn và trở về thực tại, Trần Tiểu Thiên phải tự ý chỉnh sửa, thêm thắt những tình tiết trong kịch bản cũ, tạo ra một câu chuyện hoàn toàn mới cho cuộc đời của Tam công chúa. Hàng loạt rắc rối phát sinh với những màn xử lý hài hước của cô nàng khiến khán giả thích thú dõi theo đến những tập cuối cùng.

2. Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Lý Hoành Nghị cùng Triệu Lộ Tư từng gây sốt màn ảnh một thời
Lý Hoành Nghị cùng Triệu Lộ Tư từng gây sốt màn ảnh một thời

Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Xuyên Qua Chi Thiên Lôi Nhất Bộ của nhà văn Thục Khách. Phim xoay quanh hành trình khám phá thế giới xuyên không của Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) khi cô nàng quá say mê và muốn thử trở về thời cổ đại sinh sống. Lôi Lôi được hóa thân thành Xuân Hoa – một cô nương mất trí nhớ, khi vừa tỉnh dậy đã gặp Tiêu Bạch (Ngô Tuấn Dư). Đinh ninh rằng đây chính là tình yêu của đời mình, cô nàng tìm đủ mọi cách để chinh phục mặc cho việc bị chàng ta lợi dụng. Đồng thời Xuân Hoa còn vướng vào những rắc rối khi nhận lại anh trai Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị) và xoay quanh mối quan hệ tình cảm tay ba với hai chàng trai trên.

3. Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Bộ phim mang lại đông đảo người hâm mộ cho Triệu Lộ Tư
Bộ phim mang lại đông đảo người hâm mộ cho Triệu Lộ Tư

Phim nói về cô gái trẻ ở thế kỷ 21 Lạc Phỉ Phỉ (Triệu Lộ Tư) vô tình xuyên không đến một đất nước xa xôi, không có thật trong sử sách – Hoàng Đạo Quốc. Ở đây, cứ 1000 năm trôi qua sẽ tiến hành chế độ quân chủ luân phiên theo 12 cung hoàng đạo. Ngay đúng lúc Bắc Đường Dịch (Cốc Giai Thành) – tinh chủ cung Ma Kết chuẩn bị trở thành hoàng đế thì Lạc Phỉ Phỉ bất ngờ xuất hiện kéo theo hàng loạt phiền phức. Bất đắc dĩ cô lại cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa 12 tinh chủ gây ra bao tình huống dở khóc dở cười.

4. Thanh Nang Truyện

Dàn diễn viên của Thanh Nang Truyện
Dàn diễn viên của Thanh Nang Truyện

Thanh Nang Truyện là câu chuyện về nữ bác sĩ trẻ Diệp Vân Thường (Triệu Lộ Tư) mới du học về nước. Trong một lần tình cờ, cô bị xuyên không đến một vùng đất hoàn toàn mới lạ và huyền bí. Tại đây, cô nàng bắt gặp nhiều hiện tượng bí ẩn, những phép thần thông kì diệu như đang lạc vào thế giới thần tiên. Diệp Vân Thường còn gặp gỡ anh chàng Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghị) vốn xuất thân từ tộc Thần Mộc chuyên về y thuật. Cả hai đã cùng nhau trải qua những điều mới lạ, khám phá thêm nhiều bài học mới. Dần dần hai người họ nảy sinh tình cảm với nhau và cùng trở về thực tại. Lúc bấy giờ đất nước đang rơi vào cảnh chiến tranh, Vân Thường và Tinh Trần vì vậy trở thành những người chiến sĩ dùng y thuật để cứu chữa cho người găp nạn, chiến đấu bảo vệ quê hương.

5. Manh Thê Thực Thần

Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ phụ của phim
Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ phụ của phim

Đến với Manh Thê Thực Thần, Triệu Lộ Tư đã không còn xuyên không nữa mà ở hẳn trong thế giới xuyên không đó. Cô nàng hóa thân vào vai Liễu Y Y mong manh như giọt sương mai. Dù chỉ là vai phụ nhưng cô vẫn khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào, thuần khiết của nhân vật này. Manh Thê Thực Thần kể về Diệp Gia Dao (Chủng Đan Ni) – cô gái hiện đại thông qua thiên thạch thần kỳ xuyên không trở thành Diệp Cẩn Huyên. Cũng từ đó cô phải trải qua những câu chuyện rắc rối không hồi kết. Diệp Gia Dao bị bắt cóc lên hắc phong trại vì là con gái của tri phủ Diệp Bỉnh Hoài, bị lợi dụng để moi tin tức và gán ghép cho Thuần Dư (Từ Chí Hiền) nhằm điều tra thân thế của hắn. Vừa chỉ mới xuyên không đến nơi đây lại còn rơi vào tình huống đầy hiểm nguy, Diệp Gia Dao đành sử dụng những tuyệt kỹ nấu nướng hiện đại của mình để bao phen tự cứu lấy thân, giúp đỡ cho Thuần Dư và khẳng định tên tuổi trong giới ẩm thực.