Trong ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông có 5 nhóm bạn cực kỳ thân thiết

Tin điện ảnh · 221b ·

Sau đây là 5 băng đảng Hồng Kông của những người nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong ngành giải trí hiện nay.

Cho dù thế nào đi nữa thì có bạn vẫn là điều tốt, ngay cả khi bạn là nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí Hồng Kông đầy tính cạnh tranh. Từ du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau đến cạnh tranh trong những cuộc đua thân thiện, sau đây là 5 băng đảng Hồng Kông của những người nổi tiếng đang làm mưa làm gió trong ngành giải trí hiện nay.

The Nonsense Club - Hồ Thuyết Bát Đạo Hội

Có lẽ băng đảng nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông là The Nonsense Club, bao gồm các thành viên Hồ Hạnh Nhi, Hồ Định Hân, Hồ Bội Úy, Lý Thi Hoa, Huỳnh Trí Văn và Diêu Tử Linh. Các cô gái trong Nonsense Club là những ngôi sao TVB nổi tiếng và là các Hoa Đán. Mặc dù Hồ Hạnh Nhi không còn ở TVB, các cô gái vẫn gặp gỡ thường xuyên và gần đây còn ghi hình về buổi nói chuyện du lịch cho đài TVB.

 The Virgin Gang - Xử Nữ Đảng

Nhóm này bao gồm Chung Gia Hân, Lý Á Nam, Cẩu Vân Tuệ, Vương Quân Hinh và Sầm Lệ Hương. The Virgin Gang là tên gọi do phương tiện truyền thông đặt sau khi Vương Quân Hinh tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn năm 2012 rằng cô muốn vẫn là một trinh nữ cho đến khi kết hôn. 5 cô gái thực sự có nhiều điểm chung: tất cả đều là đạo thiên chúa, tất cả đều đến từ Bắc Mỹ, và tất cả xuất hiện lần đầu trong ngành công nghiệp này như những thí sinh trong cuộc thi sắc đẹp. 4 trong số 5 cô gái bây giờ đã kết hôn, chỉ còn lại Cẩu Vân Tuệ, và điều này sẽ đến sớm thôi!

The Housewife Alliance - Thiếu Phụ Liên Minh

Nhóm có tuổi đời trẻ nhất trong số các nhóm của ngành giải trí Hồng Kông là The Housewife Alliance. Nhóm này gồm có Cung Gia Hân, Trần Khải Lâm, Đàm Khải Kỳ và Thẩm Trác Doanh. Những cô gái này trở thành bạn thân sau khi hợp tác trong drama Cuộc Chiến Nữ Quyền của đài TVB, bộ phim vẫn chưa được lên sóng. Theo phương tiện truyền thông, Cung Gia Hân, Trần Khải Lâm, Đàm Khải Kỳ và Thẩm Trác Doanh gắn kết qua sở thích làm công việc nội trợ. Dù chỉ mới một năm kể từ khi The Housewife Alliance được thành lập, nhưng TVB nhắm đến họ như là sự kế thừa Nonsense Club và sẽ sản xuất một chương trình du lịch cho các cô gái.

Các cô gái của drama Never Dance Alone và Raising the Bar

Không phải nhóm nào cũng cần có tên để duy trì sự bền vững. Lại Úy Linh, Trần Gia Bảo, Ngô Gia Hy, Vương Mẫn Dịch, Đường Muội, Trần Doanh và Hà Nhạn Thi, tất cả họ đã trở thành bạn thân sau khi làm việc với nhau trong 2 bộ phim truyền hình của TVB là Nữ Nhân Câu Lạc Bộ và Bốn Nàng Luật Sư. Tất cả các cô gái đều được biết đến với vẻ ngoài trẻ trung và độ nổi tiếng của họ trên phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Crazy Runner

Crazy Runner là nhóm cả nam lẫn nữ được thành lập bởi các nghệ sĩ của đài TVB, những người chia sẻ niềm đam mê chạy. Nhóm này gồm các cô gái của nhóm Nonsense Club, cùng với Viên Vỹ Hào, Trần Sơn Thông, Hồ Nặc Ngôn và Tạ Đông Mẫn. Crazy Runner có một chương trình của TVB là Shall We Run - Nhất Khởi Bào Qua Đích Nhật Tử, trong chương trình này quay tài liệu về hành trình chạy bộ của các thành viên.

Nguồn: Jaynestars