Trương Hàn - Trịnh Sảng liệu có tình cũ không rủ cũng tới trong phim mới?

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Trương Hàn và Trịnh Sảng có thể sẽ lại là tình nhân trong bộ phim sắp tới Yêu Em Là Điều Tuyệt Nhất Anh Đã Làm, bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Sênh Ly.

Trương Hàn và Trịnh Sảng có thể sẽ lại là tình nhân trong bộ phim sắp tới Yêu Em Là Điều Tuyệt Nhất Anh Đã Làm, bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Sênh Ly.

Theo những thông tin gần đây thì phía công ty truyền thông Huashi đã mua bản quyền để chuyển thể cuốn tiếu thuyết thành phim. Đây là câu chuyện tình cảm động giữa anh chàng bác sĩ trẻ tuổi Tô Diệp và cô bạn gái cuồng công việc Thẩm Tích Phàm.

Được biết hai diễn viên thể hiện vai cặp đôi chính là Trương Hàn và Trịnh Sảng. Cả hai đều ra mắt năm 2010 trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, cặp đôi công khai mối quan hệ của mình năm 2013, nhưng chỉ sau đó một năm sau đó Trương Hàn lên tiếng cho biết cả hai đã chia tay. 

Năm 2015 Trương Hàn công bố mối quan hệ tình cảm với Cố Lực Na Trát, nhưng rồi cũng lặng lẽ kết thúc trong tháng 10 năm ngoái. Trong lần hợp tác sắp tới này, cư dân mạng đang rất tò mò liệu Trương Hàn và Trịnh Sảng có tình cũ không rủ cũng tới không.

Sau bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng còn hợp tác trong nhiều tác phẩm khác Không Giới Hạn, Hoàng Đồ Đằng, Thời Đại Quý Cô, có thể nói cả hai đã quá quen thuộc với nhau, liệu trong lần trở lại đầy tò mò và kích thích lần cả hai sẽ làm được gì?

Trong khoảng thời gian 4 năm cạch mặt nhau trên các dự án phim, cả Trương Hàn và Trịnh Sảng đều để lại dấu ấn mạnh mẽ của riêng mình trong các bộ phim khác cả về truyền hình và điện ảnh. Với Trịnh Sảng, khán giả thấy hình ảnh cô biến hóa đa dạng trong các bộ phim từ hiện đại, dân quốc tới cổ trang trong Vẫn Cứ Thích Em, Mỹ Nhân Tư Thái Phòng, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn; năm ngoái là bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cùng nam thần Dương Dương; gần đây là hình ảnh cô vào vai nữ sinh trong sáng trong Hạ Chí Chưa Tới cũng đốn tim bao khán giả. Nhắc tới Trương Hàn, cú hích lớn nhất trong sự nghiệp của anh có lẽ là bộ phim Sam Sam Lại Đây Ăn Nè, tên tuổi của anh cũng xuất hiện trong các bộ phim Sơn Hải Kinh - Truyền Thuyết Xích Ảnh, Truyền Thuyết Về Ông Trùm...

Nguồn: Jaynestars