Trương Ngọc Ánh và Cung Lê hợp tác sản xuất phim võ thuật The Target

Tin điện ảnh · Never ·

Nếu là một fan phim võ thuật nói chung và võ thuật nói riêng, hẳn ai cũng từng nghe tới danh tiếng của Cung Lê, ngôi sao võ thuật người Mỹ gốc Việt.

Nếu là một fan phim võ thuật nói chung và võ thuật nói riêng, hẳn ai cũng từng nghe tới danh tiếng của Cung Lê, ngôi sao võ thuật người Mỹ gốc Việt. Từ lần đầu tiếp xúc với võ thuật vào năm 10 tuổi, anh đã không ngừng học hỏi, tiếp thu rất nhiều môn võ đa dạng như vật, Nhu thuật Brazil, Tán Thủ hay Muay Thái.... Từ khi bước vào giới đấu võ chuyên nghiệp tới nay, anh đã dành được hơn 35 giải thưởng và 3 chức vô địch thế giới, đồng thời từng đánh bại rất nhiều võ sĩ nổi tiếng thế giới như Frank Shamrock, Rich Franklin. Ngoài bề dày thành tích và kinh nghiệm trong giới võ thuật, khi đến với điện ảnh, anh cũng từng góp mặt trong những bộ phim hành động lớn bên cạnh những ngôi sao như Channing Tatum, Ben Foster hay Chân Tử Đan. Đặc biệt, sau khi cùng đối diễn với anh trong Thập Nguyệt Vi Thành, Chân Tử Đan cũng cho biết “Cung Lê là đối thủ mạnh nhất mà tôi từng gặp khi đóng phim Hành động từ trước đến nay.

Tới Mỹ từ khi còn nhỏ, nhưng Cung Lê chưa bao giờ quên mình là người Việt. Mỗi khi tập luyện hay lên võ đài tỉ thí, anh đều mặc những bộ võ phục có thêu hình ảnh lá quốc kỳ Việt Nam vì theo anh, “mình không phải đấu cho riêng Lê Cung mà còn cho cộng đồng Việt Nam”. Bởi vậy, anh luôn ấp ủ hi vọng có thể đóng góp một phần sức lực cho nền điện ảnh nước nhà. Lần này, anh sẽ quay trở lại Việt Nam để đầu tư sản xuất cũng như đảm nhận vai chính cho dự án phim hành động The Target -Mục Tiêu Chết.

Sánh vai với Cung Lê trong dự án lần này là Trương Ngọc Ánh, một người mẫu, ca sĩ, MC và diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Từ bộ phim nhựa đầu tiên là Em còn nhớ hay em đã quên năm 1992, tính đến nay cô từng đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng. Gần đây nhất, cô đã gây ấn tượng với hình ảnh mạnh mẽ, xinh đẹp trong Hương Ga (2014) và cũng từng đảm nhận vai chính trong dự án phim hành động được đầu tư lớn là Truy Sát (2016). Tháng 2 vừa qua, cô cũng từng xuất hiện bên cạnh những ngôi sao quốc tế là An Chí Kiệt và Lily Ji trong buổi họp báo ra mắt phim mới Twilight Zodiac (Đêm Hoàng đạo) tại TP HCM.

Được biết, Cung Lê và Trương Ngọc Ánh từng gặp nhau ở Mỹ năm 2015 và đều mong muốn có cơ hội hợp tác trong một dự án điện ảnh. Sau khi thảo luận và thu xếp lịch trình, mới đây Cung Lê đã trở lại Việt Nam để cùng Trương Ngọc Ánh sản xuất cho dự án mới The Target - Mục Tiêu Chết.

Tại buổi công bố chính thức dự án mới vào chiều 5/5 vừa qua, những người tham gia đã được chiêm ngưỡng tận mắt những pha võ thuật đẹp mắt do các võ sĩ, diễn viên hành động sẽ tham gia phim và chính Cung Lê thể hiện.

Hai diễn viên chính cũng diện đồ đôi vô cùng khỏe khoắn.

Tại buổi công bố phim, Cung Lê cũng thông báo về kế hoạch tập luyện võ thuật cho nữ diễn viên kể từ giữa tháng 5. Quá trình tập luyện sẽ kéo dài trong khoảng 3 tháng để chuẩn bị cho việc khởi quay vào tháng 7 tại Mỹ.

Trong The Target - Mục Tiêu Chết, Cung Lê và Trương Ngọc Ánh sẽ vào vai hai điệp viên tinh nhuệ. Khi thực hiện nhiệm vụ tại nước ngoài, hai người đã gặp phải một băng nhóm mafia khét tiếng và bị buộc phải đưa ra những quyết định sinh tử. Sau khi lọt vào tầm ngắm của bọn tội phạm, hai người sẽ vừa phải tìm cách chạy thoát khỏi sự truy bắt gắt gao vừa phải đấu tranh phá án, từ đó dẫn đến những tình huống bất ngờ, lôi cuốn và không kém phần căng thẳng.

Ngoài Trương Ngọc Ánh và Cung Lê vào vai chính, bộ phim còn có sự xuất hiện của diễn viên người Mỹ gốc Hoa Ngô Ngạn Tổ (War Craft, Tomb Raider…) và siêu sao võ thuật thế giới Scott Adkins. Bộ phim dự kiến được quay ở ba nước Mỹ, Nga, Việt Nam và sẽ ra mắt khán giả Việt vào hè 2019.