Bản lồng tiếng Anh của Tsubasa – Giấc Mơ Sân Cỏ sắp sửa được ra mắt

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Kênh truyền hình TV Guide đã lên lịch cho tập đầu tiên của series Tsubasa - Giấc Mơ Sân Cỏ vào lúc 10h tối ngày 04.08 tới đây, và tập thứ hai cũng sẽ được lên sóng vào cùng khung giờ ngày hôm sau.

Tài khoản Twitter chính thức của Primo TV vào ngày thứ hai vừa qua đã thông báo về việc sẽ cho phát sóng bản lồng tiếng Anh cho bộ phim hoạt hình mới của series Tsubasa – Giấc Mơ Sân Cỏ (Captain Tsubasa). Kênh truyền hình TV Guide đã lên lịch cho tập đầu tiên của series vào lúc 10h tối ngày 04.08 tới đây, và tập thứ hai cũng sẽ được lên sóng vào cùng khung giờ ngày hôm sau. Primo TV đang cho phát sóng trực tiếp đoạn clip được lồng phụ đề Anh ngữ của bộ anime này.

Dự án anime mới được sản xuất dựa trên tác phẩm manga gốc cùng tên của tác Youchi Takahashi, xuất bản từ năm 1981 – 1988. Viz Media đã cấp phép cho việc phát hành bộ phim tại khu vực Bắc Mỹ và khu vực Mỹ Latin, nhưng lại không được cấp phép cho việc phát hành rộng rãi Tsubasa trên các kênh truyền hình khác.

Phần phim mới sẽ tập trung kể về những câu chuyện diễn ra trong chương Sơ Trung (Middle School) và sẽ được ra mắt vào tháng 8 này.

Những hình ảnh của bộ phim:

Trailer kèm phụ đề tiếng Anh của bộ phim.

[youtube id=K6zQ1qs2hLY]

Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ phim, các bạn vui lồng truy cập tại đây nhé.

Nguồn: Anime News Network