Tyrese Gibson đe dọa sẽ không góp mặt trong Fast and Furious 9

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Tyrese Gibson đã thể biểu lộ tức giận với Dwayne “The Rock” Johnson!

Mặc dù chủ đề chính của Fast and Furious là gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa mọi người trong tập thể này lúc nào cũng gắn bó với nhau, dù là trong phim hay ngoài đời. Tyrese Gibson đã thể biểu lộ tức giận với Dwayne “The Rock” Johnson vì tách riêng thực hiện Hobbs And Shaw, phần ngoại truyện của Fast and Furious mà The Rock đóng chính cùng Jason Statham, đặc biệt là kể từ khi phần ngoại truyện này dẫn tới việc Fast and Furious 9 bị hoãn công chiếu một năm. Giờ thì Gibson nói rằng anh sẽ không tham gia Fast and Furious 9 trừ khi Johnson bị loại khỏi bộ phim.

Trên trang Instagram cá nhân, Tyrese Gibson thông báo tới “những người hâm mộ trung thành và những ai yêu quý” vũ trụ điện ảnh Fast and Furious rằng anh sẽ không xuất hiện trong Fast and Furious 9 trừ khi Johnson bị loại khỏi bộ phim bom tấn này. Giải thích về lý do, Gibson nói rằng Johnson đã “giỡn mặt” với gia đình và sự sống của con gái anh, và giờ anh cũng sẽ làm xáo trộn cuộc sống của Johsnon. Bài đăng này tiếp nối bài đăng trước đó, khi Gibson nói về vấn đề tài chính khó khăn và anh không có khả năng “chiến đấu” cho con gái mình. Trong bài đăng trước đó, Gibson cũng đề cập đến sự tức giận của anh bắt nguồn từ việc Johnson cá nhân hóa ý tưởng mở rộng thương hiệu Fast and Furious và đồng ý với nó mà không cân nhắc điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến những điều mà Gibson đang phải trải qua.

Mặc dù nhân vật Roman Pearce của Tyrese Gibson xuất hiện lần đầu từ 2 Fast 2 Furious (2003), anh không phải là nhân vật thường xuyên xuất hiện trong phim cho tới Fast Five (2011), cùng lúc nhân vật Luke Hobbs của Dwayne Johnson được giới thiệu. Cả hai nhân vật đều là những nhân vật không thể tách rời với bộ phim nhưng Hobbs đã nhanh chóng trở thành nhân vật được yêu thích, và cuộc xung đột với Deckard Shaw của Jason Statham trong The Fate ff The Furious đã được đón nhận rộng rãi. Đó là lý do hai người họ sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Trong vài tháng gần đây, vấn đề chính của Gibson với sự khác biệt này là việc phần ngoại truyện đã làm lùi lại các phần phim chính, dù chúng ta đều biết rằng do những vấn đề cá nhân của anh tác động vào. Chưa biết Gibson có làm theo tối hậu thư của mình hay không, nhưng thật khó có thể tưởng tượng được series Fast and Furious kết thúc mà không có một trong hai nhân vật này tham gia. Đây cũng không phải lần đầu tiên một trong những ngôi sao của Fast and Furious đe dọa rời khỏi bộ phim. Trước đó, Michelle Rodriguez, người đóng vai Letty Ortiz, hồi đầu năm nay đã nói cô có thể sẽ rời bỏ nếu thương hiệu phim không “thể hiện tình yêu tới những người phụ nữ trong phim”.

Phần ngoại truyện của The Fast and The Furious, Hobbs and Shaw sẽ ra rạp vào ngày 26/07/2019, và Fast and Furious 9 là ngày 10/04/2020.

Nguồn: Cinema Blend