Series live action Ultraman R/B sẽ ra mắt vào tháng 3/2019

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Series live action Ultraman R/B sẽ ra mắt vào ngày 8/3/2019.

Hôm thứ sáu, tại Tokyo Comic Con, Tsuburaya Productions đã công bố Ultraman R/B, phần mới nhất từ series Ultraman sẽ được dựng thành phim với tựa đề Gekijōban Ultraman R/B Select! Kizuna no Crystal (Ultraman R/B The Movie Select! Bonds of Crystal). Phim sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 8/3.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Nhạc phim do Takeshi Tsuruno sáng tác. Shochiku Media Division sẽ là nhà phân phối của phim. Trong cốt truyện, các quái vật và Ultraman bí ẩn với tên Ultraman Tregia xuất hiện trước mặt gia đình Minato. Họ liền có cảm giác rằng các Ultraman G/R/B mới sẽ ra đời trong gia đình họ. Trong Ultraman Geed, nhân vật chính Riku Asakura (Tatsuomi Hamada thủ vai) cũng sẽ xuất hiện trong phim.

Ultraman R/B được phát sóng trên TV Tokyo cùng các phần khác vào 7/7. Live action sẽ gồm 25 tập.

Lần đầu tiên trong lịch sử franchise Ultraman, phim tập trung vào hai nhân vật chính là anh em với nhau. Yūya Hirata trong vai người anh Katsumi Minato, có thể biến hình thành Ultraman Rosso. Ryōsuke Koike trong vai em trai Isami Minato, cậu khi biến hình là Ultraman Blu.

Nguồn ảnh: Tokusatsunetwork
Nguồn ảnh: Tokusatsunetwork

Hai anh em sống cùng gia đình và một cô em gái học trong trường nữ sinh. Cha của họ có một cửa tiệm quần áo nhỏ, còn mẹ là nhà nghiên cứu cho các vật phẩm dùng để biến hình, R/B Gyro và R/B Crystal. Một ngày, hai anh em tìm được R/B Gyro và R/B Crystal. R/B Gyro biến Katsumi thành Ultraman Rosso với khả năng sử dụng năng lượng lửa. Còn R/B Crystal giúp Isami biến thành Ultraman Blu, cậu có thể sử dụng năng lượng nước. Mặc dù anh em họ đôi lúc có hay gây gỗ, nhưng khi chiến đấu với quái vật thì luôn sát cánh bên nhau.

Series trước của Ultraman, Ultraman Geed, đã phát sóng trên TV Tokyo cùng các phần khác vào tháng 7/2017. Crunchyroll cũng đã chiếu trực tiếp series này. Phim Gekijōban Ultraman Geed - Tsunagu ze! Negai!! (Ultraman Geed the Movie - Connect the Wishes!!) ra mắt tại các rạp ở Nhật hồi 10/3.

Nguồn: Anime News Network