Unison Square Garden và Mikako Komatsu thể hiện ca khúc chủ đề mới của anime Welcome to the Ballroom

TV Series · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Trang web chính thức của nghệ sĩ âm nhạc Unison Square Garden và Mikako Komatsu tuyên bố vào thứ bảy rằng họ sẽ trở lại anime Welcome to the Ballroom để trình bày ca khúc chủ đề mới của bộ phim.

Trang web chính thức của nghệ sĩ âm nhạc Unison Square Garden và Mikako Komatsu tuyên bố vào thứ bảy rằng họ sẽ trở lại anime Welcome to the Ballroom để trình bày ca khúc chủ đề mới của bộ phim. Unison Square Garden thể hiện ca khúc dạo đầu Invisible Sensation; trong khi Komatsu hát bài ở cuối phim Swing Heart Direction. Những bài hát trên ra mắt vào nửa phần sau của anime vào ngày 23/09.

Invisible Sensation phát hành dưới định dạng CD vào ngày 8/11 và phiên bản download sẽ có vào 15/11. Swing Heart Direction cùng hai bài còn lại ra mắt định dạng CD và download cùng ngày 08/11.

Unison Square Garden và Komatsu từng thể hiện nhạc mở đầu và kết thúc lần lượt của hai phim 10% Roll, 10% rRmanceMaybe The Next Waltz.

Series phát sóng trên Anime Strike của Amazon kể từ tháng 7 ở Nhật.

Kodansha Comics đang chiếu series chuyển thể từ manga của tác giả Tomo Takeuchi tại Bắc Mỹ. Cốt truyện của series như sau:

Cậu học sinh trung học yếu đuối Tatara Fujita mong muốn bản thân giỏi về một lĩnh vực nào đó – bất cứ gì cũng được. Không may, cậu cũng chỉ ở mức trung bình như bao thiếu niên bạc nhược khác. Bọn bắt nạt trong vùng biết được điều đó nên thường xuyên đánh đập và trấn lột tiền của cậu. Nhưng tất cả thay đổi khi anh chàng Kaname Sengoku phóng khoáng xuất hiện và đuổi chúng đi. Sengoku không phải dân phòng khu đó mà là vũ công khiêu vũ chuyên nghiệp. Và một khi  Tatara Fujita bước chân vào thế giới của sàn khiêu vũ, cuộc đời của cậu cũng sang trang mới.

Yoshimi Itazu đang chỉ đạo series tại Production I.G; Kenichi Suemitsu viết kịch bản cho bộ phim; Yuuki Hayashi chịu trách nhiệm phần âm nhạc và Takahiro Kishida đóng vai trò thiết kế nhân vật.

Nguồn: Anime News Network