Universal ra mắt chương trình biên kịch 2019

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Chương trình biên kịch 2019 của Universal đã được khởi động với mục đích tìm được nhiều biên kịch có cách viết sáng tạo và kinh nghiệm.

Logo của Universal
Logo của Universal

Thời gian đăng kí tham gia chương trình biên kịch 2019 của Universal đã được khởi động với mục đích tìm được nhiều biên kịch có cách viết sáng tạo và kinh nghiệm, hoặc quy tụ quan điểm đa dạng để có thể sáng tác ra nhiều kịch bản.

Global Talent Development & Inclusion trực tiếp làm giám sát và hỗ trợ cho chương trình này. Janine Jones-Clark, SVP, Global Talent Development & Inclusion, Universal Pictures chia sẻ:

"Từ ngày đầu tiên, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi với chương trình là phát triển và hỗ trợ các biên kịch tài năng và chúng tôi không thể vui mừng hơn khi thấy cựu thí sinh tiếp tục làm việc trong một dự án đang phát triển tại studio của chúng tôi."

Các kịch bản có thể phối hợp giữa live action kết hợp với hoạt hình, đây là cột mốc quan trọng cho ngành điện ảnh. Dự báo rằng sắp tới sẽ tập trung vào live action. Các bản nháp có thể nộp bắt đầu vào ngày 31 tháng 10 và chương trình sẽ kéo dài tới tháng 4 năm 2019.

Nguồn: Deadline