Văn Phòng Điệp Viên - Giao lưu cùng giám đốc sản xuất Alex Berger

Tin điện ảnh · Moveek ·

Alex Berger đã sản xuất nhiều chương trình tivi ở Pháp cũng như ở Anh. Cựu Phó Chủ tịch Canal+ cùng thời với Pierre Lescure.

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 31/01 và 01/02 dành riêng cho khán giả tại TP. HCM: 

Chương trình cụ thể như sau: 

31/01/2018 tại đại học Hoa Sen: phòng 204, ĐH Hoa Sen, Cơ Sở 08 Nguyễn Văn Tráng, Q.1, Tp.HCM

  • 18h00 - 20h00: Trình chiếu hai tập đầu của seri phim Văn Phòng Điệp Viên
  • 20h00 - 21h00: Giao lưu, trao đổi với giám đốc sản xuất Alex Berger 

01/02/2018 tại BHD Bitexco: số 2 Hải Triều, Q.1, TP.. HCM

  • 18h00 - 20h00: Trình chiếu hai tập đầu của seri phim Văn Phòng Điệp Viên
  • 20h00 - 21h00: Giao lưu, trao đổi với giám đốc sản xuất Alex Berger tại Cafe Nest, số 2, đường Hải Triều, quận 1, Tp. HCM 

Văn Phòng Điệp Viên (The bureau/Le bureau des légendes) là seri phim truyền hình của Pháp ăn khách nhất trên thế giới và cũng là bộ phim truyện được nhiều nước chọn để phát  hành nhất. Đây được coi như biểu tượng của sự phục hưng sức sáng tạo Pháp. Bộ phim khiến người xem chìm đắm trong không gian của những điệp viên thuộc Tổng cục tình báo hải ngoại Pháp (cơ quan tình báo).

Văn phòng mang tên Văn Phòng Điệp Viên thuộc Cơ quan Tình báo hải ngoại Pháp (DGSE)) chỉ đạo từ xa những điệp viên quan trọng nhất của tình báo Pháp. Nằm vùng ở các nước đối phương, nhiệm vụ của họ là tìm kiếm những người có thể cung cấp những nguồn tin mật. Họ họat động trong bóng tối, có nghĩa là bí mật, họ luôn sống một cuộc đời hai mặt trong nhiều năm.

Trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ bí mật kéo dài 6 năm ở Damas (Syria), nam chính của chúng ta Guillaume Debailly, được biết đến hơn với tên gọi mật mã Malotru, đã được được thăng chức trong văn phòng điệp viên và dần dần trở lại cuộc sống thực của mình. Nhưng trái ngược với quy tắc an ninh, anh dường như không có ý định từ bỏ danh tính điệp viên khi còn sống ở Damas.

Giám đốc sản xuất Alex Berger

Nhà sản xuất phim và nhà sáng tạo kịch bản gốc, đồng thời cũng là giám đốc trong lĩnh vực phương tiện truyền thông đại chúng, Alex Berger đã sản xuất nhiều chương trình tivi ở Pháp cũng như ở Anh. Cựu Phó Chủ tịch Canal+ cùng thời với Pierre Lescure, Chủ tịch, Tổng giám đốc CanalNumédia; đồng Giám đốc điều hành của VivendiNet đã dành cả sự nghiệp của mình cho sản xuất truyền thông…

Nhà sản xuất phim Alex Berger.
Nhà sản xuất phim Alex Berger.

Hiện nay, ông đang là nhà sản xuất của seri phim Văn phòng điệp viên cho kênh Canal+ và phát triển những seri phim Mỹ khác.