Vì scandal quấy rối tình dục, các cảnh quay của Oh Dal-soo sẽ bị cắt trong Thử Thách Thần Chết 2

Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Ngay từ đầu, dù diễn viên này đã chối bỏ hành vi quấy rối tình dục với một nữ diễn viên trẻ, nhưng sau đó lại thừa nhận hành vi này khi nữ diễn viên đó kể trên TV những hành vi sờ soạng của Oh.

Thử Thách Thần Chết 2, phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng nổi tiếng sẽ được quay lại để thay thế những cảnh phim của Oh Dal-soo, người đã phải xin lỗi cho những hành vi quấy rối tình dục cùng những diễn viên khác.

Ngay từ đầu, dù diễn viên này đã chối bỏ hành vi quấy rối tình dục với một nữ diễn viên trẻ, nhưng sau đó lại thừa nhận hành vi này khi nữ diễn viên đó kể trên TV những hành vi sờ soạng của Oh trong một nhà nghỉ vào đầu những năm 2000.

Hãng sản xuất series phim Thử Thách Thần Chết, Real Eyes Pictures cho biết vai diễn của Oh không nhiều nhưng cả đoàn đã quyết định quay lại những cảnh của anh bởi một diễn viên khác.

Bộ phim dự kiến sẽ sẵn sàng ra mắt vào tháng tám.

Phần đầu của Thử Thách Thần Chết: Hai Thế Giới đã đạt được 14,4 triệu người xem, biến phim này thành phim thứ hai có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc theo sau phim Đại Thủy Chiến (2014, 17,6 triệu lượt).

Đạo diễn của Thử Thách Thần Chết 2 hiện đang là Kim Yong-hwa, phim dựa trên một bộ truyện tranh màu phân khung (webtoon) nổi tiếng.

Nguồn: Korea Joongang Daily