Vincenzo của tvN có trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua Netflix tháng 2?

TV Series · anan681 ·

Vincenzo là bộ phim truyền hình thuộc thể loại phim tội phạm - hài, lãng mạn đánh dấu sự trở lại của Song Joong-ki trong hình ảnh mới.

Với mức độ xuất hiện dày đặc và phủ kín gần nửa top 10 Netflix hàng tuần, phim Hàn Quốc là mảng được Netflix khá ưu ái. Vincenzo là tác phẩm tiếp theo đến từ xứ sở kim chi sẽ lên sóng vào ngày 20.02.2021, thuộc thể loại tội phạm - hài, lãng mạn với mối tình “như chó với mèo” do Song Joong-ki và Jeon Yeo-bin đóng chính. 

Không phải thương lượng, mà là cảnh báo. Cái ác được trừng trị thông qua cái ác | Nguồn: Soompi
Không phải thương lượng, mà là cảnh báo. Cái ác được trừng trị thông qua cái ác | Nguồn: Soompi

Vincenzo xoay quanh nhân vật Vincenzo Casano (Song Joong-ki), tên thật là Park Ju Hyeong, người gốc Hàn được một gia đình ở Ý nhận nuôi năm 8 tuổi. Vincenzo vừa là một luật sư vừa là một trùm mafia khét tiếng ở Ý, sau những cuộc chiến nội bộ, anh không còn con đường nào khác ngoài việc trở về Hàn Quốc. Sau khi trở về, anh đã gặp gỡ cô nàng Hong Cha Young (Jeon Yeo-bin), một nữ luật sư tài giỏi và nhiệt huyết, không để bản thân phải thua một vụ kiện nào.   

| Medium
| Medium

Bộ phim được thực hiện bởi nhà sản xuất Studio Dragon đã làm nên những cái tên quen thuộc với khán giả như Điên Thì Có Sao, Love Alarm, Hạ Cánh Nơi Anh, Hoa Của Quỷ, Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mỳ, Hoạt Động Ngoại Khóa... Vincenzo còn được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Hee Won, người làm nên những bộ phim đình đám như Money Flower, Glamorous Temptation và Fated To Love You. 

| Theqoo
| Theqoo

Sau sự trở lại với phim điện ảnh Space Sweepers hồi đầu tháng 2, thì Vincenzo là dự án phim truyền hình đầu tiên sau hơn một năm của Song Joong-ki. Trong teaser của phim, hình ảnh Song Joong-ki xuất hiện với một bên tay cầm súng bên còn lại cầm cán cân công lý, thể hiện sự đấu trí căng não giữa phe thế giới ngầm và sự công minh của pháp luật. Để chuẩn bị cho bộ phim lần này, Song Joong-ki chia sẻ anh đã học thêm tiếng Ý để nhập vai tốt hơn và anh nhận kịch bản vì rất hứng thú với cách xã hội được phơi bày dưới một góc độ hài hước thông qua bộ phim.

Vincenzo còn có những giây phút xao xuyến khi phải lòng nàng luật sư lém lỉnh, xinh đẹp do Jeon Yeo-bin thủ vai. Được biết cô còn là một gương mặt khá mới của phim truyền hình xứ Hàn, nhưng những lần xuất hiện hiếm hoi luôn để lại những ấn tượng nhất định trong vai diễn của mình cho người xem (After My Death, Secret Zoo, Melo Is My Nature). Theo chia sẻ của đạo diễn thì sự tương tác giữa Vincenzo và Cha Young rất ăn ý, hai nhân vật này như dành cho họ vậy. 

Ngoài ra, Vincenzo còn thu hút bởi những cái tên như Ok Taec-yeon trong vai thực tập sinh của luật sư Hong Cha Young, Kim Yeo Jin trong vai một luật sư phản diện bất chấp mọi thủ đoạn, còn Kwak Dong Yeon sẽ vào vai thiếu gia giàu có luôn bị đồng tiền và thế lực chi phối.

| kpop-today
| kpop-today
 

Nội dung không mấy xa lạ của phim truyền hình Hàn Quốc, dùng những thủ đoạn “không trong sáng” để trừng trị cái ác bảo vệ công lý, nhưng nhờ vào những cú plot twist và hình ảnh nhân vật luôn được làm mới, thể loại này chưa bao giờ ngừng hấp dẫn với người xem.

Nguồn: Netflix, Soompi