Vô Gian Đạo - La Gia Lương hạn chế đóng phim, La Trọng Khiêm tích cực kiếm tiền

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

La Gia Lương và La Trọng Khiêm cùng tham gia buổi phỏng vấn cho bộ phim mới Vô Gian Đạo họ đóng chung, cũng nói về giới hắc đạo giống với bộ phim cùng tên của Hồng Kông năm 2002.

La Gia Lương và La Trọng Khiêm cùng tham gia buổi phỏng vấn cho bộ phim mới Vô Gian Đạo họ đóng chung, cũng nói về giới hắc đạo giống với bộ phim cùng tên của Hồng Kông năm 2002.

Cả hai đều là những người đàn ông đã lập gia đình, bạn đời cũng hoạt động trong làng giải trí. Mặc dù cách nhau 20 tuổi, nhưng cả hai không cho thấy khoảng cách thế hệ trong suốt cuộc trò chuyện, họ có điểm chung là luôn dành tình yêu cho tổ ấm.

La Gia Lương và Tô Nham kết hôn từ năm 2009, họ có với nhau cô con gái Sela bốn tuổi, về việc sắp xếp thời gian thế nào giữa công việc và gia đình, La Gia Lương chia sẻ:

Con gái tôi sắp năm tuổi rồi, vợ tôi cũng không bận rộn như trước, tôi cũng làm việc ít hơn. “Đó là bởi vì anh đủ tuổi nghỉ hưu rồi", đấy là lời vợ tôi khi tôi không làm việc nhiều như trước nữa.

La Gia Lương đã 55 tuổi, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, vì vậy anh quyết định chỉ đóng mỗi năm một phim. Được hỏi vợ anh có khao khát trở lại làng giải trí không, anh trả lời: “Tất nhiên rồi, nhưng con gái tôi còn nhỏ quá, chúng tôi không muốn xa con bé lâu”.

Còn La Trọng Khiêm sau khi kết hôn công việc lại bận rộn hơn, anh nói đùa: “Vợ tôi bảo tôi phải làm việc nhiều hơn”, ngôi sao 33 tuổi nói thêm rằng anh phải chăm chỉ làm việc hơn, “Bây giờ tôi không thể dừng được vì thị trường và cạnh tranh là của toàn châu Á, tôi muốn nắm thật chắc may mắn tôi có được".

Cho rằng Dương Di chậm ra sản phẩm mới, La Trọng Khiêm nói “Giống như Tô Nham, cô ấy có thể quay lại nếu cô ấy tìm được tác phẩm hoặc kịch bản tốt. Nó thay đổi 180 độ sau khi chúng tôi kết hôn, trước kia cô ấy là việc cả năm, nhưng bây giờ cô ấy chi chỉ tham gia một bộ phim một năm”.

La Gia Lương tìm lối diễn mới với Vô Gian Đạo

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên đóng vai phản diện nhưng anh thấy vai diễn Hàn Lãng là khó nhằn nhất trong các bộ phim anh từng tham gia:

Vai diễn ngày càng khó, tôi phải liên tục thể hiện những thứ khác nhau, với vai diễn Hàn Lãng tôi phải hạ tông giọng một chút, đây thực sự là vai diễn đầy thử thách”.

La Trọng Khiêm nói La Gia Lương là một người thầy tốt, luôn chia sẻ mọi bí quyết và kinh nghiệm:

“Anh ấy bảo ánh mắt tôi qua rõ ràng, rất tỉnh táo, khi phải thể hiện một vai diễn phức tạp, nó lại trở thành điểm yếu, tôi phải học cách làm cho đôi mắt bớt hiền hơn”.

Ngôi sao Vô Gian Đạo bản truyền hình vào vai thanh tra cao cấp Vi Tuấn Hiên: “Tôi không biết đấy có phải trùng hợp hay không...", La Gia Lương xen vào: “Không đâu, cậu đang trả bài”. Trọng Khiêm nói tiếp: "Nhưng tôi nhận thấy nếu tôi không ngủ đủ, tôi sẽ có được ánh mắt đó”.

Phim phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB lúc 20:00 từ ngày 22/01/2018.

Nguồn: Jaynestars