Vương Gia Vệ tuyển mộ Margot Robbie cho phim mới?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Đạo diễn nổi tiếng Hong Kong nhiều khả năng là người thực hiện phim kể lại vụ ám sát Maurizio Gucci, cháu trai của người sáng lập nên hãng thời trang Gucci lừng danh.

Theo thông tin từ tạp chí The Hollywood Reporter, Vương Gia Vệ nhiều khả năng sẽ là người thực hiện tác phẩm xoay quanh bi kịch của dòng họ Gucci. Maurizio Gucci là cháu trai của người sáng lập hãng thời trang Gucci, đồng thời là một doanh nhân nổi tiếng tại Italy.

Sau khi bán cổ phiếu của mình tại Gucci cho một tập đoàn đầu tư Bahrain để đổi lấy 170 triệu USD, anh bị ám sát vào ngày 27/3/1995. Người đứng sau toàn bộ tội ác là vợ cũ của Maurizio Gucci, Patrizia Reggiani.

Trên thực tế, dự án phim xoay quanh vụ ám sát Maurizio Gucci từng nhiều lần được nhắc đến tại Hollywood trong mấy năm gần đây. Gần nhất, trang The Film Stage đưa tin phim sẽ do Ridley Scott thực hiện, và có thể có sự hiện diện của bộ đôi Angelina Jolie - Leonardo DiCaprio.

Thông tin mới lúc này lại cho rằng Margot Robbie, người đẹp sắm vai Harley Quinn trong bom tấn Suicide Squad, sẽ là người đảm nhận vai nữ chính Patrizia Reggiani trong dự án của Vương Gia Vệ.

Đại diện của Annapurna - đơn vị đứng sau dự án - đã xác nhận về sự tham gia của nhà làm phim người Hong Kong. Tuy nhiên, phim hiện mới chỉ ở giai đoạn phát triển, khi Andrea Berloff và Charles Randolph còn đang thực hiện kịch bản cho bộ phim.