Warner Bros. mua bản quyền chuyển thể tiểu thuyết FKA USA của Reed King

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Warner Bros đã mua được bản quyền làm phim với thỏa thuận đáng giá cả triệu đô cho cuốn tiểu thuyết thể loại dystopian FKA USA của Red King.

Warner Bros. đã mua được bản quyền làm phim với thỏa thuận đáng giá cả triệu đô cho cuốn tiểu thuyết thể loại dystopian FKA USA của Reed King. Quyển tiểu thuyết được xuất bản bởi Amy Einhorn từ Flatiron Books. NXB Macmillan sẽ phát hành sách vào ngày 18/06/2019.  

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

FKA USA lấy bối cảnh các thiên tai ở Mỹ và chính sách thảm khốc của Tổng thống Mỹ cuối cùng. 50 Tiểu Bang đã ly khai khiến các lãnh thổ bị xâm chiếm bất hợp pháp. Cốt truyện tập trung vào bốn nhân vật, Truckee Wallace - công nhân nhà máy ở Crunchtown 407, con dê biết nói, người máy muốn trở thành con người và cựu tù nhân từng phẫu thuật não ở Texas. Cả bốn vô tình được giao phó một nhiệm vụ rất quan trọng, số phận của cả thế giới đang nằm trong tay họ.

Tiểu thuyết khoa học viễn tưởng này được mô tả như sự hồi tưởng về A Hitchhiker’s Guide to the Galaxy, The Wizard of Oz (Phù Thủy Xứ Oz), và Ready Player One (Đấu Trường Ảo)

Các NSX phim gồm Andrew Lazar (American Sniper – Lính Bắn Tỉa) của Mad Chance, Glasstown Entertainment, Peter Dodd của Warner Bros.

Nguồn: Deadline