WARRIORS OF FUTURE của Cổ Thiên Lạc tung hình ảnh như Edge Of Tomorrow

Tin điện ảnh · thaotk ·

Poster đầu tiên của Warriors of Future vừa được tiết lộ cùng với những hình ảnh mới nhất của Cổ Thiên Lạc (Flashpoint) và Lưu Thanh Vân (Call Of Heroes).

Poster đầu tiên của Warriors of Future vừa được tiết lộ cùng với những hình ảnh mới nhất của Cổ Thiên Lạc (Flashpoint) và Lưu Thanh Vân (Call Of Heroes).

Phim ban đầu có tên là Virtus, nhưng đến giờ phút này đã được thay đổi chính thức thành Warriors of Future. Nội dung của phim tuy chưa tiết lộ bất cứ điều gì, nhưng thông qua tên và những hình ảnh vừa được tung ra ta có thể đoán phim sẽ nằm ở thể loại viễn tưởng ở tương lai như Edge Of Tomorrow nhưng với phong cách của Hồng Kông.

Cách đây không lâu, khi bộ phim vẫn còn tên Virtus thì đã cho ra mắt một đoạn teaser với những cảnh chiến đấu ác liệt cùng những chiến binh mang trên mình những bộ giáp tối tân. Mặc dù vậy, sau đó bộ phim nhận được rất nhiều ý kiến tiêu cực về kỹ xảo vẫn chưa được đẹp mắt và trông giả tạo.

Theo thông tin thì Warriors of Future được chính Cổ Thiên Lạc rót tới 300 triệu HKD (tương ứng $38,7 triệu), trong đó khâu hiệu ứng kỹ xảo do công ty FatFace Production LTD của Cổ Thiên Lạc phụ trách, công ty đứng sau "Storm Warriors" và "Tai Chi Hero". Cổ Thiên Lạc hy vọng bộ phim sẽ là cú hit làm rạng danh nền công nghiệp điện ảnh Hồng Kông, và vươn đến tiêu chuẩn bom tấn Hollywood.

Cùng xem qua trailer của bộ phim Warriors of Future:

Hãy theo dõi Moveek để cập nhật các thông tin mới nhất từ bộ phim nhé.