Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí - Thương hiệu hoạt hình tỉ view của Việt Nam ra mắt phiên bản điện ảnh

Tin điện ảnh · Moveek ·

Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí là loạt phim hoạt hình được sản xuất bởi đội ngũ người Việt Nam, bộ phim sẽ trình làng phiên bản điện ảnh trong tháng 10 này.

Tháng 10 này, bộ phim hoạt hình đầu tiên của điện ảnh Việt - Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí sẽ chính thức ra mắt khán giả tại phòng chiếu toàn quốc. Thương hiệu được sáng tạo bởi đội ngũ người Việt này đã và vẫn đang làm mưa làm gió trên các nền tảng trực tuyến và là bộ phim gối đầu giường của nhiều em nhỏ.

Không còn “quậy” ở màn ảnh nhỏ, nhà làm phim đã tung đoạn trailer chính thức đầu tiên cho chuyến phiêu hoàn toàn mới và vô cùng kỳ thú ở màn ảnh rộng của cậu sói nhỏ Wolfoo cùng những người bạn.

Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Wolfoo là nhân vật chính của loạt phim hoạt hình cùng tên Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí được phát hành chủ yếu trên nền tảng trực tuyến Youtube. Bộ phim thường mang đến những câu chuyện đời thường xoay quanh Wolfoo cùng các bạn nhỏ, với thiết kế tính cách tương đồng cho trẻ từ 2 đến 8 tuổi.

Phiên bản điện ảnh Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí sẽ mang đến câu chuyện xoanh quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi
Phiên bản điện ảnh Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí sẽ mang đến câu chuyện xoanh quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi

Loạt phim được phát triển với phiên bản gốc là tiếng Anh để có thể tiếp cận đến nhiều hơn những khán giả nhí trên toàn cầu. Tính đến nay, thương hiệu phim cũng đã đạt được những thành công ấn tượng ở thị trường quốc tế. Kênh Wolfoo Channel và Wolfoo Family trên YouTube đã nhận nút kim cương, lọt vào Top 50 kênh Youtube sở hữu nhiều lượt xem nhất tại Mỹ.

Ngoài ra, loạt phim cũng đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác. Tại Việt Nam, sự thành công của Wolfoo đã mang đến cả một hệ sinh thái như khu vui chơi Wolfoo City, Wolfoo Games cùng các ấn phẩm khác như đồ chơi, sách truyện.

Loạt phim được phát triển với phiên bản gốc là tiếng Anh để có thể tiếp cận đến nhiều hơn những khán giả nhí trên toàn cầu
Loạt phim được phát triển với phiên bản gốc là tiếng Anh để có thể tiếp cận đến nhiều hơn những khán giả nhí trên toàn cầu

Phiên bản điện ảnh Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí sẽ mang đến câu chuyện xoanh quanh nhân vật chính là chú sói nhỏ Wolfoo 8 tuổi - một chú bé vui vẻ, tốt bụng và yêu thích sự khám phá. Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai.

Chia sẻ về quyết định đưa Wolfoo ra màn ảnh rộng, ekip chia sẻ rằng, họ muốn khán giả nhí của mình có cơ hội được ra rạp xem phim thay vì chỉ được xem qua màn hình tivi hay điện thoại, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. “Sẽ rất tuyệt nếu những đứa trẻ được hòa mình vào nhân vật trong phim, được cùng Wolfoo buồn, vui, đi khám phá... trải qua nhiều cung bậc cảm xúc để từ đó có thể nuôi dưỡng những tâm hồn đầy màu sắc, mới mẻ và giàu tình cảm.”

Không chỉ là câu chuyện phiêu lưu thuần túy, Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí còn mang trong mình những bài học quý giá về sự sáng tạo, sự can đảm và cả tình yêu thương. Tất cả những điều đó tạo nên một bộ phim thỏa mãn sự giải trí nhưng cũng đầy tính giáo dục.

Wolfoo Và Hòn Đảo Kỳ Bí chính thức khởi chiếu vào 13.10. 2023. Bạn có thể theo dõi lịch chiếu phim và đặt vé nhiều cụm rạp trên toàn quốc tại web Moveek.