Những hình ảnh đầu tiên của Wonder Woman 2 tiết lộ sự trở lại của Chris Pine

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Nữ thần chiến binh mà tất cả mọi người đều yêu thích sẽ trở lại – và lần này cô trở lại cũng một người bạn quen thuộc.

Nữ thần chiến binh mà tất cả mọi người đều yêu thích sẽ trở lại – và lần này cô trở lại cùng một người bạn quen thuộc.

Hiện tại việc quay phim cho phần tiếp theo của Wonder Woman đang được tiến hành. Phim có tựa đề chính thức là Wonder Woman 1984. Bộ phim hiện được quay tại rất nhiều nơi, gồm Washington D.C., Alexandria, Virginia và Anh, Tây Ban Nha cùng Canary Islands. Patty Jenkins, người sẽ một lần nữa đảm nhận vị trí đạo diễn, đã nhá hàng một vài hình ảnh đầu tiên của phần phim được mong chờ này vào sáng thứ Tư vừa qua.

Jenkins đã đăng lên trang twitter cá nhân một bức ảnh của nhân vật Steve Trevor do Chris Pine thủ vai, anh (cảnh báo spoil Wonder Woman) đã bị nổ banh xác trong Thế Chiến I ở cuối phần phim đầu tiên. Tuy nhiên, giờ đây anh lại một lần nữa xuất hiện, trông ổn hơn bao giờ hết, trừ việc trông có hơi hoang mang, vào năm 1984.

Gadot cũng chia sẻ một bức ảnh khi cô trở lại làm Diana Prince / Wonder Woman, trong đó cô đang đứng trước một cửa sổ với rất nhiều màn hình TV.

Trước đó Jenkins từng tiết lộ phần sequel siêu anh hùng sắp tới sẽ lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1980. Kristen Wiig cũng góp mặt trong dàn diễn viên với nhân vật phản diện Cheetah, Pedro Pascal đảm nhận một nhân vật có vai trò quan trọng nhưng chưa có tuyên bố chính thức anh sẽ vào vai ai.

Đây sẽ là bộ phim thứ tám nằm trong Vũ trụ Điện ảnh DC và là bộ phim thứ tư có sự xuất hiện của Gadot trong vai Wonder Woman.

Wonder Woman từng là một hiện tượng phòng vé vào mùa hè năm ngoái khi thu về $821,8 triệu trên toàn thế giới, trong đó $412,5 triệu đến từ thị trường Bắc Mỹ. Bộ phim được đánh giá cao tại mọi quốc gia trên thế giới và đã trở thành một siêu bom tấn cho Warner Bros. sau khi xác lập nhiều kỉ lục phòng vé. Hiện tại đây vẫn đang làm bộ phim có tổng doanh thu cao nhất do một nữ đạo diễn làm ra, đồng thời là bộ phim có doanh thu cao đứng thứ 22 trong số các phim có tổng doanh thu cao nhất trong lịch sử Bắc Mỹ và là bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2017, chỉ đứng sau Star Wars: The Last Jedi Beauty and the Beast.

Wonder Woman 1984 sẽ chính thức ra rạp vào 1/11/2019.

Nguồn: Variety & Indie Wire