Woody Allen tuyên bố nghỉ ngơi sau thời gian dài gắn bó với điện ảnh

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Người hâm mộ phim ảnh đã chính thức mất đi một đạo diễn vô cùng xuất chúng khi Woody Allen quyết định không làm một dự án nào nữa.

Người hâm mộ phim ảnh đã chính thức mất đi một đạo diễn vô cùng xuất chúng khi Woody Allen – đạo diễn năng suất, ra mắt phim mới mỗi năm, quyết định không làm một dự án nào nữa.

Woody Allen (The Playlist)
Woody Allen (The Playlist)

Theo tạp chí Page Six, mặc dù IMDb nói rằng Allen đang thực hiện một dự án chưa có tựa chính thức nhưng không hề có thông tin gì cho thấy Allen đang tập trung vào công việc. Thông tin này xuất hiện sau một cơn lốc gây tranh cãi nổi lên trong năm qua khi con gái nuôi Dylan Farrow đã tố cáo vị đạo diễn lạm dụng tình dục dưới ánh sáng của phong trào #MeToo.

Cuộc tranh cãi này trở nên phức tạp bởi các diễn viên và nữ diễn viên gần đây đã hợp tác với ông thề rằng không bao giờ làm việc chung nữa, điều này đã khiến các đạo diễn cộng tác với ông trong Amazon Studios gặp rắc rối. Có thông tin cho rằng, Amazon hiện đang mắc kẹt với A Rainy Day in New York và không có kế hoạch phát hành. Ngoài ra còn có những tin đồn cho rằng Amazon sẵn sàng chi trả ra một số tiền rất lớn để chấm dứt thỏa thuận với Allen. Và trên hết, báo cáo cho rằng Allen hiện không thể nhận được tài trợ cho bất kỳ dự án nào của ông nữa.

Và ngoài tranh cãi về #MeToo, Page Six báo cáo rằng Allen đang gặp khó khăn trong việc nhận tài trợ vì các bộ phim của ông không tạo ra nhiều lợi nhuận nhanh chóng như trong những thập kỷ trước. Vì vậy, trong ngành giải trí này, bạn phải làm gì đó hái ra tiền nếu muốn trụ lại công việc.

Điều này khiến Allen không còn ở một vị trí đỉnh cao như những năm 70. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai cho nhà làm phim 82 tuổi này.

Nguồn: The Playlist