Wreck Đập Phá xâm chiếm mạng Internet toàn cầu

Tin điện ảnh · HitoriDe ·

Trong bộ phim Wreck-It Ralph đầu tiên, chúng ta thấy Ralph và các nhân vật video game khác trong thế giới của trò chơi arcade. Trong phần tiếp theo, lấy bối cảnh là sáu năm sau phần I, họ sẽ bước vào thế giới của Internet.

Trong 1 buổi phát trực tiếp trên Facebook (qua trang của Comicbook),  Rich Moore, đạo diễn của Wreck-It Ralph và Zootopia, cảm ơn người hâm mộ vì sự thành công của Zootopia, sau đó ông gọi đồng đạo diễn của ông là Phil Johnston để thực hiện thông báo một thông báo đặc biệt như sau.

“Trong bộ phim Wreck-It Ralph đầu tiên, chúng ta thấy Ralph và các nhân vật video game khác trong thế giới của trò chơi arcade. Trong phần tiếp theo, lấy bối cảnh là sáu năm sau phần I, họ sẽ bước vào thế giới của Internet. Disney phát hành một hình ảnh teaser ngụ ý rằng Ralph và Vanellope von Schweetz sẽ có một cuộc phiêu lưu trong Internet thay vì thế giới trò chơi arcade. Trong bức ảnh là hình ảnh nhại của các trang web như Google, BuzzFeed, Amazon, Giphy, và nhiều hơn nữa.”

Reilly đã nói rằng: "Ralph rời Arcade, và đi đập phá ở internet!"

Trong buổi họp báo sau lời công bố của 2 đạo diễn, Disney cũng khẳng định rằng Sarah Silverman sẽ trở lại với vai Vanellope.

"Internet là nơi hoàn hảo để gửi Ralph và Vanellope tới", Johnston nói. "Phạm vi và quy mô lớn tạo vô vàn cơ hội cho sự hài hước."

Wreck-It Ralph 2 sẽ được công chiếu tại các rạp vào 09.03.2018

Nguồn: Hitori De