Xem gì trên Netflix tháng 3/2022 - Bridgerton tái xuất, "Deadpool" xuyên không, "The Flash" làm con sen và nhiều hơn nữa

TV Series · Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

Tháng 3.2022, một series "bom tấn" tái xuất nhiều thứ hay ho khác.

Chúng ta lại gặp lại nhau sau một tháng 2 đầy bất ngờ, sôi động với hàng loạt bộ phim hay trên Netflix. Một tháng mới lại bắt đầu với những công việc, lịch trình đang chờ đợi bạn, nhưng cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bạn nhé!

Và như đã hẹn, hôm nay chúng mình sẽ lại tiếp tục gửi đến các bạn những gợi ý “thú vị” nhất về các bộ phim, chương trình đặc sắc không thể bỏ lỡ được phát sóng nên Netflix vào tháng 3 này.

1. The Guardians of Justice (Season 1) – 01.03 

Mở đầu bằng một tuyển tập những bộ phim hoạt hình về siêu anh hùng mà Netflix cho ra mắt vào tháng 3 này có tên The Guardians of Justice. Mỗi tập phim mang đến các vụ án nan giải tạo nên không khí vừa vui nhộn nhưng cũng không kém phần gây cấn. Các siêu anh hùng phải đối mặt với những thế lực bóng tối để bảo vệ hành tinh, bảo vệ đồng đội và chính những người họ yêu thương. Không biết rằng trước những kẻ thù nặng gánh, những cuộc chiến nảy lửa,…liệu họ có vượt qua được tất cả để xứng đáng với danh xưng “siêu anh hùng” hay không?

2. Worst Roommate Ever (Season 1) – 01.03

Một chuỗi phim tập hợp các câu chuyện lừa đảo, phạm pháp, giết người,… và dựng thành những bộ phim ám ảnh. Worst Roommate Ever không chỉ đơn giản là những câu chuyện ngắn. Mang trong mình cốt truyện rùng rợn, ma mị đầy hấp dẫn chuỗi phim sẽ cho bạn hóa thân thành một thám tử để suy đoán, ngẫm nghĩ về nó để tìm ra sự thật đằng sau cánh cửa kia.

3. Against the Ice (2022) – 02.03

Bạn sẽ làm gì nếu bị bỏ lại ở một nơi hoàn toàn xa lạ, một nơi thời tiết khắc nghiệt, một nơi chẳng thể xác định được phương hướng? Thật khó để có câu trả lời đúng không? Để hiểu được nỗi khổ cực, mất mát, cảm xúc bất lực cùng khát khao được sinh tồn của các nhân vật trong tình huống éo le này, hãy theo chân hai nhà thám hiểm trong bộ phim Against the Ice (2022) để tìm kiếm câu trả lời cho việc bị bỏ lại nơi băng tuyết bao phủ. Không biết đến cuối cùng họ có vượt qua hay chịu cảnh bỏ mạng tại nơi chẳng ai biết đến này?

4. Savage Rhythm (Phần 1) – 02.03

Một bộ phim truyền hình dài tập dành riêng cho thế hệ tuổi teen sẽ được lên sóng vào tháng 3 này. Với những giai điệu cháy bỏng, cùng những điệu nhảy uyển chuyển sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn cùng âm nhạc đã tai và vũ đạo bắt mắt. Những tâm tư, tình cảm, mong muốn thể hiện bản thân của lứa tuổi mới lớn được thể hiện rất rõ qua nội dung phim, đừng bỏ lỡ bộ phim thú vị này nhé!

5. The Pirates: The Last Royal Treasure (2022) – 02.03

Nghĩ đến biển bạn sẽ nghĩ ngay đến điều gì? Một bãi cát trắng, những con sóng dập dìu hay những con ốc nhỏ bên bãi biển xanh. Biển cả không chỉ có vậy, nó mang trong mình những bí mật mà con người luôn luôn muốn tìm kiếm và chinh phục. The Pirates: The Last Royal Treasure (2022) – bộ phim về đề tài cướp biển của Hàn Quốc sẽ trình làng vào tháng 3 này tại Netflix. Một nhóm hải tặc ở thời Joseon với mong muốn chinh phục biển cả để tìm kiếm kho báu, họ phải vượt qua nhiều thách thức, chiến đấu với những vùng biển bão tố, lục tìm và giải mã manh mối khó hiểu và đối thủ là binh lính để tìm kiếm vàng của triều đình bị mất tích trên biển khơi sâu thẳm.

6. Surviving Paradise: A Family Tale (2022) – 03.03

Bộ phim tài liệu lấy đề tài về thiên nhiên sẽ mang bạn đến với những vùng đất xa xôi nơi có  thảm thực vật mới lạ cùng muông thú xinh đẹp đang sinh sống. Với những cảnh quay chân thật, bộ phim kể về cuộc sống của các loài vật để người xem có cái nhìn gần gũi hơn với thiên nhiên, từ đây nâng cao hiểu biết và trách nghiệm bảo vệ môi trường sống của con người.

7. The Weekend Away (2022) – 03.03

Những ngày cuối tuần là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình và bạn bè. Ngưỡng tưởng sẽ có một cuối tuần như mong đợi nhưng nữ chính trong phim The Weekend Away (2022) lại có những ngày nghỉ không mấy vui vẻ. Cô bị buộc tội đã giết bạn thân mình, thêm vào đó là hàng loạt bí mật đau lòng được phanh phui khi cô cố gắng tìm cách giải oan cho bản thân. Bí mật đằng sau cái chết ấy là gì? Ai là hung thủ thật sự? Nữ chính có thực sự oan ức? Hãy tìm câu trả lời vào ngày 3 tháng 3 này tại Netflix nhé!

8. Lies and Deceit (Phần 1) – 04.03 

Lies and Deceit (Phần 1)  - Loạt phim mang yếu tố kinh dị dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên Netflix tháng 3 này. Những câu chuyện gây ám ảnh, hàng loạt yếu tố giật gân, lôi cuốn khiến bạn không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Bộ phim khai thác câu chuyện xoay quanh một giáo viên dạy văn, người đã tuyên bố rằng cô đã bị cưỡng hiếp bởi một bác sĩ phẫu thuật, nhưng vị bác sĩ này lại phủ nhận hoàn toàn điều ấy. Ai là người đang nói dối, sự thật nào sẽ được hé lộ đằng sau còn là một ẩn số cần được giải đáp.

9. Making Fun (Phần 1) – 04.03

Nếu bạn yêu trẻ nhỏ và thích tiếng cười, sự vui vẻ thì đây là bộ phim thực tế gia đình dành cho bạn. Chuyện kể về Jimmy DiResta – một nhà sản xuất xây dựng kiến trúc, công trình dành cho trẻ em có tính cách quái đản. Ông ấy thường xuyên gắt gỏng, khó chịu nhưng cũng rất đáng yêu, điều này tạo nên tiếng cười cho bộ phim. Không chỉ vậy bộ phim cũng nói lên tình cảm khăng khít, thương yêu, che chở giữa những người thân trong gia đình và bạn bè.

10. Meskina (2021) – 04.03

Bộ phim chân ái dành riêng cho các nàng “ế” đây rồi. Meskina – một cô gái xinh đẹp, 30 tuổi bị gia đình, mọi người thúc giục chuyện kết hôn vì cho rằng cô là trường hợp đáng thương trong chuyện tình cảm. Trước những luồng ý kiến, Meskina đã suy nghĩ rất nhiều nhưng vượt qua tất cả cô một lòng kiếm tìm chân lý sống cho riêng mình. Trên chặng đường giả mã và tìm kiếm tình yêu cho bản thân, không ít lần cô gặp phải những trường hợp giải khóc giở cười. Liệu đến cuối cùng Meskina có tìm được hạnh phúc cho riêng mình?

11. Pieces of Her (Phần 1) – 04.03

Lại là môt bộ phim kinh dị được gọi tên, Pieces of Her để cập đến câu chuyện của hai mẹ con Andy Oliver. Một tình huống bạo lực bất ngờ xảy đến là nguồn cơn của hàng loạt những câu chuyện kỳ dị về tâm linh xuất hiện. Hai người phải đối mặt với những điều gì, chuyện gì sẽ xảy đến với họ. Bộ phim kinh dị này sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi với hàng loạt cảnh quay gây ám ảnh cho người xem, nếu là một fan cứng của thể loại phim này thì đừng bỏ lỡ nha!

12. The Invisible Thread (2022) – 04.03

Bộ phim hài của Italia có tên The Invisible Thread (2022) sẽ mang lại cho bạn những tràng cười sảng khoái bằng những tình tiết hài hước, những câu thoại dí dỏm vàng hàng loạt hành động gây cười của diễn viên. Một bé trai đang ở độ tuổi phát triển có hai người cha, cậu đã tìm hiểu câu chuyện đằng sau của gia đình mình để lý giải những thắc mắc cho mình. Không chỉ đem đến những tràng cười sảng khoái, bộ phim còn là câu chuyện tình cảm gia đình đầy cảm động.

13. Last One Standing (Season 1) – 08.03

Diễn viên hài đóng phim, một yếu tố rất hấp dẫn đúng không nào? Không chỉ vậy trong phần này ngoài những phân cảnh theo kịch bản, họ buộc phải gây cười bằng những tình huống tự tạo, ngẫu nhiên và đầy bất ngờ, điều này thật sự là không dễ dàng gì. Sự lộn xộn, hỗn loạn sẽ diễn ra như thế nào dưới sự góp mặt của các diễn viên hài đình đám, cùng mở Netflix vào ngày 08/03 này nha!

14. The Bombardment (2021) - 09.03

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim khai thác sự tàn phá, đau thương của thế chiến thứ II gây ra khi một vụ ném bom nhằm vào trường học đầy trẻ em tại Copenhagen. Bộ phim đã lột trần những sự mất mát bi thương của chiến tranh gây ra. Thực sự The Bombardment rất đáng xem, nó mang lại cho người xem những giây phút cảm động đến quặn tim. 

15. The Last Kingdom (Season 5) – 09.03

Bộ phim dựa trên loạt tiểu thuyết lịch sử The Saxon Stories của Bernard Cornwell kể về sự ra đời của nước Anh vào thế kỷ thứ chín và thứ mười. Với những trận chiến được dựng một cách chân thực khiến người xem mãn nhãn với độ hoành tráng của bộ phim. Kèm với đó là cốt truyện lôi cuốn, sự đấu trí, đấu binh giữa các ông vua gánh trên vai vệnh mệnh đất nước. Tất cả tạo nên một bộ phim không thể nào rời mắt, sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ lỡ siêu phẩm này đó.

16. The Adam Project (2022) – 11.03

Một bộ phim xuyên không độc lạ mang tên The Adam Project (2022) kể về Adam Reed một phi công bị tai nạn máy bay đồng thời xuyên không về năm 12 tuổi và cùng hợp tác với chính mình để giải cứu tương lai. Những thước phim nguy hiểm đến nghẹt thở, hồi hộp từng phút giây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn sau một ngày mệt mỏi đó.

17. Adam by Eve: A Live in Animation (2022) – 15.03

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Adam và Eve, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhạc và kịch tạo nên sự hòa quyện đến ngạc nhiên. Ngoài hình ảnh lôi cuốn nhờ khả năng diễn xuất của diễn viên thì âm nhạc là một điểm sáng để tạo nên thành công của bộ phim. Âm nhạc bắt tai tạo nên một buổi tối với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến với khán giả.

18. Pedal to Metal (Season 1) – 16.03

Nếu được làm lại cuộc đời một lần nữa bạn sẽ làm gì? Trước sự truy đuổi vì một cuộc đua đường bộ nổ ra kết quả lại gây tử vong cho người khác. Hai người bạn Kike và Noche phải chạy trốn đến Thành phố Mexico để ẩn náu, làm lại cuộc đời và thoát khỏi nguy hiểm. Liệu rằng họ có thể trốn chạy mãi, hay rồi cũng đối mặt với chính những chuyện mình gây ra. Kết quả sẽ được bật mí qua những thước phim sôi động, thót tim tát nhiên không kém phần lôi cuốn của Pedal to Metal (Season 1).

19. Rescued by Ruby (2022) – 17.03

Với sự góp mặt của Grant Gustin trong vai một quân nhân với mong muốn theo đuổi ước mơ của mình để gia nhập một đơn vị K-9 tinh nhuệ. Và tất nhiên, trong suốt quãng đường chinh phục ước mơ của mình anh luôn có sự đồng anh của một người đồng đội đặc biệt chính là chú chó cưng Ruby thông minh nhưng nghịch ngợm. Họ sẽ làm gì để hướng đến đam mê, chinh phục được những thử thách. Cùng chờ đón cặp đôi đặc biệt này sẽ làm những gì nhé!

20. Black Crab (2022) – 18.03

Lại là một bộ phim “lạnh giá” trong tháng 3 này, Black Crab (2022) kể về một nhiệm vụ khó nhằn được sáu người lính đảm nhận. Họ buộc phải vượt qua một quần đảo băng giá để vận chuyển một gói hàng mật. Với thời tiết khắc nghiệt cùng những nguy hiểm luôn rình rập, liệu rằng họ có đủ sức mạnh để vượt qua. Điều gì sẽ xảy đến với thế giới, gói hàng quan trọng ấy có được trao tận nơi, hàng loạt câu hỏi đang chờ bạn giải đáp vì thế đừng bỏ lỡ nhé!

21. Cracow Monsters (Season 1) – 18.03

Murderville (season 1) – bộ phim khai thác chủ đề tâm linh xoay quanh một người phụ nữ từng trải qua những chuyện linh dị và bị ám ảnh bởi nó. Bà ấy đã nhập hội cùng vị giáo sư bí ẩn và nhóm sinh viên tài năng khi họ điều tra hiện tượng siêu nhiên để chiến đấu với ác quỷ. Hàng loạt tình tiết ma mị, quỷ ám đến thót tim tạo thêm phần quỷ dị cho phim. Những hiện tượng siêu nhiên khoa học còn chưa thể lý giải được thì liệu họ có thực sự thành công? Hành trình đó họ phải trải qua những gì? Con người và ác quỷ ai sẽ làm chủ sàn đấu hãy bật Netflix vào ngày 18/03 này để thưởng thức siêu phẩm độc lạ này nha.

22. Eternally Confused and Eager for Love (Phần 1) – 18.03

Tình yêu là một chủ đề không còn quá xa lạ được phim ảnh đưa vào khai thác, nhưng yêu như thế nào mới đúng và liệu có phải ai cũng dễ dàng tìm được nó. Anh chàng nhân vật chính trong câu chuyện sau đây là một điển hình cho kiểu người chật vật với tình yêu. Được sự chỉ dẫn của một pháp sư có phần kỳ quái, anh ấy bắt đầu hành trình kiếm tìm người mình mong ngóng. Chẳng biết kết thúc sẽ ra sao, viên mãn hay cô độc, tất cả sẽ được bật mí sau khi Eternally Confused and Eager for Love lên sóng.

23. Windfall (2022) – 18.03

Với sự góp mặt của dàn diễn viên có ngoại hình đẹp, cùng với cốt truyện có phần thú vị Windfall (2022) dự tính sẽ chiếm sóng tại Netflix vào tháng 3 này. Một bộ phim hội tụ đầy đủ các yếu tố hồi hộp, tình cảm, vui vẻ hứa hẹn sẽ mang cho bạn nhiều cảm xúc thú vị. Một người đàn ông lạ mặt đột nhập vào căn biệt sự sang trọng của một tỷ phú, chuyện sẽ không có gì khi ông ta và vợ lại đến đó. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, liệu họ có chạm mặt nhau hay rẽ lối qua một hướng khác. Bật Netflix vào ngày 18/03 để đón xem nhé!

24. Top Boy - 18.03

Đúng như cái tên của nó đã thể hiện rõ sự máu chiến của bộ phim. Kể về hai tay buôn ma túy lão làng trở lại càn quét đường phố London đầy khốc liệt, nhưng họ không hề hay biết chính mình đang bị đe dọa bởi một kẻ trẻ tuổi và tàn nhẫn hơn. Cuộc chiến tiền quyền này sẽ đi đến đâu? Đây chắc hẳn là một bộ phim đáng coi, vì từng tình tiết đều cho người xem cảm giác hồi hộp, thót tim, run sợ đưa lại những cảm xúc chân thật nhất.

25. Call the Midwife (Phần 10) – 21.08

Phần thứ mười của bộ phim truyền hình dài kỳ của đài BBC. Đã phát sóng đến phần thứ mười thì chắc hẳn bộ phim đã đề lại không ít ấn tượng trong lòng khán giả. Nếu sau một chuỗi ngày công việc căng thẳng, bạn muốn tìm cho mình tiếng cười thì đây là một trong những gợi ý hàng đầu. Những tình huống hài hước của các bà đỡ vui tính, những em bé đáng yêu, kháu khỉnh tất cả sẽ cho bạn cảm giác được thư giãn trọn vẹn nhất.

26. Love Like the Falling Petals (2022) – 24.02

Một chuyện tình lãng mạn như tranh vẽ sẽ được kể trong Love Like the Falling Petals (2022). Một anh chàng nhiếp ảnh gia tình cờ gặp một cô gái và dường như đã bị hút hồn rơi vào tình yêu sét đánh với cô. Chuyện tình yêu này hi vọng rằng sẽ có kết thúc tốt đẹp. Những cảnh quay đẹp mắt với phong cảnh nên thơ, dưới những tán hoa anh đào nở rộ. Không khí lãng mạn của bộ phim rất thích hợp để bạn chọn xem cùng người yêu đó nha!

27. Bridgerton (Phần 2) – 25.08

Thành công với mùa một đầy lôi cuốn, Bridgerton (Phần 2) cuối cùng cũng được trình làng. Với một vài thay đổi về mặt diễn viên tuy nhiên mùa hai này cũng hứa hẹn kịch tính và lãng mạn không kém cạnh gì mùa đầu tiên. Được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết lãng mạn được yêu thích của nữ tác giả Julia Quinn vì vậy bộ phim càng được đón chờ hơn hết. Liệu rằng ở phần hai này, khi lên màn ảnh rộng bộ phim có còn giữ vững được phong độ, đón chờ Bridgerton (Phần 2) với nhiều sự thay đổi mới mẻ sắp đến nhé!

28. Trust No One: The Hunt For The Crypto King (2022) – 30.03

Nhiều người thường nói cuộc đời không như phim, nhưng với một số người, đời họ đúng là một bộ phim hình sự gay cấn. Khi Gerry Cotten, một triệu phú tiền ảo chết đột ngột, một nhóm những tay đầu tư mạo hiểm đã hóa thám tử, điều tra cái chết mà họ cho là vô cùng đáng ngờ, đồng thời truy lùng số tiến ảo trị giá $225 triệu đã bị hắn đánh cắp từ họ. Chào mừng bạn đến với thế giới đầy thuyết âm mưu có thật của những tay đào tiền ảo.

29. All Hail (2022) – 30.03

Xoay quanh câu chuyện một nhân viên thời tiết nổi tiếng trên truyền hình, anh ấy đã không dự đoán được một trận mưa đá khủng khiếp sẽ đổ xuống. Từ đó, anh rời khỏi thành phố trở về quê nhà để nghỉ ngơi và bắt đầu hành trình tìm kiếm, khám phá bản thân mình. Là một bộ phim truyền hình của Tây Ban Nha, với câu chuyện mới mẻ hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn cùng với All Hail (2022) được phát sóng tại Netflix.

Tháng 3 này với hàng loạt tự phim đình đám sẽ được phát sóng trên Netflix hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Bạn là một mọt phim chính hiệu, bạn đam mê những thước phim độc đáo, đẹp mắt, lôi cuốn. Chúc bạn một tháng mới với nhiều điều mới mẻ đang chờ đợi và hẹn gặp bạn trong tháng tiếp theo nha!