Xem phim Hàn gì tháng này? - K-drama đáng chú ý tháng 5, The Sound of Magic, Woori the Virgin và nhiều hơn nữa

TV Series · Tin điện ảnh · bluemoon28 ·

Ngoài The Sound of Magic, còn phim Hàn nào cho các mọt K-drama mong chờ.·

Kbiz dường như đang sản xuất ra nhiều phim truyền hình hơn bao giờ hết. Chỉ 5 tháng đầu năm, khán giả đón nhận rất nhiều tác phẩm hay ho, có thể kể đến như Business Proposal hay Twenty Five, Twenty One. Tháng 5 cũng có rất nhiều bộ phim đáng chú ý, nào là The Sound of Magic, Woori the Virgin hay Bloody Heart, tha hồ mọt phim Hàn thưởng thức. Dưới đây là 8 phim Hàn được mong chờ nhất tháng 5/2022.

1. Bloody Heart - 02.05

Bộ phim truyền hình cổ trang mới nhất của Hàn Quốc có sự tham gia của Lee Joon trong vai Lee Tae, một chàng trai trẻ lên ngôi vua nhờ cha anh lật đổ vị vua trước với sự trợ giúp của Park Gye Won (Jang Hyuk).

 

Lee Tae cuối cùng thay thế cha mình, nhưng thay vì cai trị một cách khôn ngoan, anh lại dùng thiết quân luật. Vì thế, Lee Tae đối đầu với Gye Won, người nắm giữ nhiều quyền lực hơn với tư cách là phó thủ tướng. Cũng bị hút vào cuộc tranh giành quyền lực là gia đình quý tộc của Yoo Jung (Kang Han Na), một người phụ nữ có tinh thần tự do đã chiếm được trái tim của Lee Tae.

2. There Is No Goo Pil-Soo - 04.05

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kwak Do Won trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau gần một thập kỷ trong bộ phim hài kịch There Is No Goo Pil-soo. Anh vào vai Goo Pil-soo nổi tiếng, một võ sĩ quyền anh đầy triển vọng thời trẻ, hiện đã ngoài 40 tuổi và đang điều hành một quán bar nhỏ. Yoon Doo Joon của Highlight vào vai Jung Seok 20 tuổi, một thanh niên thông minh tin rằng con đường dẫn đến thành công nằm ở việc start-up thành công.

3. The Sound of Magic - 06.05

Netflix rất đầu tư cho mảng phim Hàn Quốc và tác phẩm thứ 3 trong năm của Netflix là bộ phim The Sound of Magic của đạo diễn Kim Sung Yoon. Phim xoay quanh Yoon Ayi (Choi Sung Eun) - một học sinh chăm ngoan. Bất chấp khối lượng công việc bán thời gian và sự vắng mặt của cha mẹ, cô vẫn đạt điểm cao nhất ở trường và hỗ trợ tài chính cho em của mình.

Cạnh tranh với cô ấy để giành thứ hạng cao nhất ở lớp là Na Il Deung (Hwang In Yeop). Dù là đối thủ nhưng cả 2 dần phát triển tình cảm cho đối phương. Cuộc đời Ayi thay đổi khi cô gặp nhà ảo thuật bí ẩn Lee Eul (Ji Chang Wook) - chàng trai hệt như Peter Pan không muốn lớn lên.

4. Woori the Virgin - 09.05

Woori the Virgin do Jung Jung Hwa viết kịch bản và đạo diễn, có sự góp mặt của Lim Soo Hyang trong vai Oh Woori - cô nàng trợ lý biên kịch cho một chương trình ăn khách. Woori có mối quan hệ lãng mạn với cảnh sát Lee Gang Jae (Shin Dong Wook), nhưng cô ấy kiên quyết giữ trinh tiết của mình cho đến đêm tân hôn của họ.

Tuy nhiên, trong một lần đi khám phụ khoa, cô vô tình được thụ tinh nhân tạo. Cha của đứa bé là Raphael (Sung Hoon), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Anh có cuộc hôn nhân không tình yêu với Lee Ma Ri (Hong Ji Yoon) nên rất vui mừng khi biết tin mình có con. Ngoài ra, Raphael và Woori cũng có mối liên hệ bí mật trong quá khứ.

5. Rose Mansion - 13.05

Rose Mansion thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, xoay quanh Ji Na (Lim Ji Yeon) - một nhân viên khách sạn đầy mệt mỏi. Một ngày nọ, chị gái Ji Hyun của cô mất tích và Ji Na phải đến Rose Mansion - nơi bố mẹ cô sinh sống. Đáng nói, Ji Na nhận thấy những cư dân ở đó đáng ngờ. Với sự hỗ trợ của thám tử Min So (Yoon Gyun Sang), Ji Na phải đối mặt với những điều bất ngờ khi cô tìm hiểu về sự biến mất của Ji Hyun.

6. Kiss Sixth Sense - 25.05

Tác phẩm Hàn Quốc mới nhất của Disney+ là bộ phim lãng mạn giả tưởng Kiss Sixth Sense với sự tham gia của Yoon Kye Sang và Seo Ji Hye. Phim xoay quanh Ye Sool (Seo Ji Hye) - người có khả năng đặc biệt kể từ khi còn trẻ: cô có thể nhìn thấy tương lai của một người nếu hôn họ.

Ye Sool làm việc ở công ty quản lý nhưng ghét sếp Min Hu (Yoon Kye Sang). Thế nhưng khi vô tình hôn sếp, Ye Sool nhận ra cả hai lại đang lăn giường cùng nhau khiến cô vô cùng hoảng sợ.

7. Eve - 25.05

Hai năm sau It’s Okay to Not Be Okay, Seo Ye Ji sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình Eve của đài tvN với vai Lee Ra El. Là tiểu thư con nhà giàu, gia đình Ra El lại bị phá hủy vì một kế hoạch thâm độc. Lớn lên, Ra El nuôi mộng trả thù suốt 13 năm để đòi lại công lý cho cha mẹ.

Cô nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư nhân quyền Seo Eun Pyung (Lee Sang Yeob) và lên kế hoạch cho một vụ kiện ly hôn trị giá hai nghìn tỷ won ($1,6 tỷ) với Kang Yoon Gyeom (Park Byung Eun) - kẻ đứng sau âm mưu phá tan gia đình Ra El. 

8. Doctor Lawyer - 27.05

Doctor Lawyer kể về Yi Han (So Ji Sub) - một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. Anh tốt nghiệp thủ khoa trường Y tốt nhất Hàn Quốc và chuyên phẫu thuật tổng quát và phẫu thuật lồng ngực. Thế nhưng một cuộc phẫu thuật đã thay đổi cuộc đời anh khi bệnh nhân qua đời, khiến Yi Han bị thu hồi giấy phép y tế.

4 năm sau, Han Yi Han chuyển sang làm luật sư chuyên về kiện tụng y tế. Anh cũng cố gắng khám phá sự thật đằng sau cái chết của bệnh nhân cũ của mình. Anh làm việc với một công tố viên, trùng hợp thay chính là người nhà của bệnh nhân không may chết trong ca phẫu thuật năm xưa.