Xuất thân khó tin của 7 ngôi sao nổi tiếng

Tin điện ảnh · thaotk ·

Chúng ta có thể đã quen với hình tượng của một diễn viên trên màn ảnh nhưng mọi người có thể bất ngờ với công việc và những hoạt động bên ngoài của họ. Hãy cũng Moveek điểm qua 7 gương mặt xuất sắc cả trong diễn xuất lẫn thể thao.

1. Jason Statham – Vận động viên lặn

Có thể nói Jason Statham là một ngôi sao hành động lớn của điện ảnh Hollywood, nhưng ai có thể biết rằng bên ngoài anh thực sự là một thợ lặn ưu tú. Chàng diễn viên của Furious 7 này từng là một thành viên của đội lặn quốc gia nước Anh trong 12 năm, và thậm chí anh còn đại diện nước Anh năm 1990 tham gia Commonwealth Games (Đại hội thể thao khối thịnh vượng chung).

2. John Matuszak – NFL (Cầu thủ Bóng bầu dục Quốc gia)

John Matuszak được nhiều người nhớ đến qua vai diễn người khổng lồ biến dạng Sloth trong The Goonies. Nhưng trước khi xuất hiện trong tác phẩm kinh điển này của đạo diễn Richard Donner, ông đã có một sự nghiệp hoàn toàn khác, đó là một cầu thủ NFL. Matuszak từng chơi cho Oilers Houston, Kansas City Chiefs, Washington Redskins và Oakland Raiders trong sự nghiệp của mình trước khi nghỉ hưu vào năm 1982 với hai chức vô địch Super Bowl. Matuszak qua đời vì dùng thuốc quá liều vào năm 1989.

3. Vinnie Jones – Cầu thủ bóng đá

“Người đàn ông cứng rắn” Vinnie Jones đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Snatch, Lock, Stock and Two Smoking Barrels và X-Men: The Last Stand, nhưng ở quê mẹ của mình tại Anh, ông được biết đến nhiều hơn khi chơi bóng đá. Jones đã chơi bóng đá chuyên nghiệp từ năm 1984 đến năm 1999, bao gồm cả 9 trận cho đội tuyển quốc gia xứ Wales.

4. Megan Fox – Vận động viên bơi lội

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp trên màn ảnh thì Megan Fox cũng là một ngôi sao thể thao, một vận động viên trẻ. Mẹ của Fox là Gloria, tiết lộ rằng con gái của mình khi còn nhỏ tại Tennessee, đã phá vỡ các kỷ lục về thời gian dưới 8 phút trong bộ môn bơi hỗn hợp cá nhân. Ngoài ra Fox còn học múa Bale và tab, chuyên môn về nhảy dây.

5. Geena Davis – Cung thủ

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar này có thể vô cùng nổi trên màn ảnh, nhưng có ai biết được trong cuối những năm 90, cô đã chứng tỏ mình có kỹ năng thể thao ấn tượng cực tốt. Vào năm 1997, Davis là một trong 300 cung thủ nữ đã ra đến bán kết trong đội bắn cung của Mỹ để tham gia vào Olympic Sydney 2000 - Olympic mùa hè. Đáng tiếc khi cuối cùng cô đã bỏ lỡ một điểm, cô đã giành được 29 trong tổng số 300 giải vô địch quốc gia, và tham gia như một mục wild-card trong cuộc thi Sydney International Golden Arrow.

6. Caitlyn Jenner - Decathlon

Trước khi là một ngôi sao truyền hình thực tế, Caitlyn Jenner (tên thật trước khi chuyển giới của cô là Bruce Jenner) là một vận động viên đại diện Mỹ chiến thắng huy chương vàng Olympic Montreal 1976 Summer ở bộ môn điền kinh năm 1976, Jenner được tặng danh hiệu "World's Greatest Athlete" (Vận động viên vĩ đại nhất thế giới).

7. Jason Lee – Vận động viên trượt ván

Trong những năm cuối 1980 và đầu 1990, Jason Lee là vận động viên trượt ván chuyên nghiệp. Năm 1992, Lee cùng với người bạn Chris Pastras của mình thành lập Stereo Skateboards, công ty sản xuất ván trượt và tài trợ cho các đội thi đấu.  Jason Lee bén duyên điện ảnh vào những năm 1992-1994 với những vai diễn phụ. Tên tuổi của anh được nhiều người biết đến qua vai Dave Seville trong loạt phim Alvin and the Chipmunks  và các bộ phim như Heartbreakers, My Name Is Earl, The Incredibles,...