Yang Se Jong xác nhận vào vai chính trong drama cổ trang My Country

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Đây là vai đầu tiên mà Yang Se Jong đóng chính trong thể loại drama cổ trang.

Hồi tháng 10, có nguồn thông tin rằng Yang Se Jong có thể sẽ vào vai chính trong phim drama cổ trang mới, My Country trên JTBC. Vào lúc đó, quản lý của anh đã tiết lộ anh chỉ đang trong quá trình thương lượng về vai diễn. Hồi đầu tháng này, Woo Dong Hwan cũng đã có cuộc đàm phán cho phim này.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Vào ngày 18/12, nhà sản xuất của My Country xác nhận Yang Se Jong đã chấp nhận vào vai Seo Hwi. Phim do Kim Jin Won đạo diễn dựa trên kịch bản của Chae Seung Dae, My Country kể về ba người cố gắng bảo vệ tình yêu của đời mình trong thời xuân thu chiến quốc.

Bộ drama với thể loại cổ trang hành động, lấy bối cảnh vào cuối thời Cao Ly, đầu thời Triều Đại Jousen. Yang Se Jong trong vai Seo Hwi, con trai tướng quân dưới quyền vị vua đầu tiên thời Jousen, Yi Seong-gye. Với cương vị là con trai của một tướng quân tàn độc đã nhận lệnh vua kéo quân xâm lăng các khu vực phía bắc. Seo Hwi không còn nhân nhượng nữa khi mọi thứ dần trở nên bất công. Tuy nhiên, Seo Hwi vẫn vui vẻ khi đối mặt với một thế giới đã lụi tàn.

Đây là vai đầu tiên mà Yang Se Jong đóng chính trong thể loại drama cổ trang. Bộ phim đang rất được mong đợi và có thể sẽ phát sóng tầm giữa năm 2019.

Nguồn: Soompi