Kim Go Eun và Jung Hae In đã ghi hình xong cho phim tình cảm Yoo Yeol’s Music Album

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Kim Go Eun và Jung Hae In vừa hoàn thành việc ghi hình cho bộ phim tình cảm lãng mạn Yoo Yeol’s Music Album.

Kim Go Eun và Jung Hae In vừa hoàn thành việc ghi hình cho bộ phim tình cảm lãng mạn Yoo Yeol’s Music Album.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Yoo Yeol’s Music Album là câu chuyện tình xảy ra trong một lần vô tình gặp gỡ giữa chàng trai trẻ luôn lạc quan yêu đời Hyun Woo (Jung Hae In thủ vai) và cô nàng chăm chỉ Mi Soo (Kim Go Eun thủ vai). Họ tiếp tục gặp nhau trong thời gian dài, với hy vọng tìm được đúng “duyên số” sẽ kết họ thành đôi.

Phim đã bắt đầu ghi hình hồi 1/9 và kết thúc vào 14/12. Bằng sự hợp tác của các diễn viên với đam mê diễn xuất, hóa thân tuyệt vời nên quá trình quay phim diễn ra hoàn toàn thuận lợi.

Kim Go Eun chia sẻ:

“Trong suốt khoảng thời gian quay cho Yoo Yeol’s Music Album, cả nhân vật của tôi và tôi đều học được tầm quan trọng trong việc trân trọng từng phút giây trôi qua. Công việc ở đó rất thú vị, mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui. Tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người bạn diễn Kim Go Eun. Tôi hy vọng các khán giả có thể nhìn thấy những nỗ lực tuyệt vời mà đạo diễn Jung Ji Woo đã thể hiện qua phim này”.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Đạo diễn Jung Ji Woo cũng cho biết:

“Tôi không thể nào quên được gương mặt tỏa sáng rực rỡ của các diễn viên đã trong suốt quá trình quay. Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt vài giai đoạn cuối cho phim và đồng thời sẽ giới thiệu với các khán giả tác phẩm hoàn chỉnh vào năm 2019”.

Yoo Yeol’s Music Album dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: Soompi