Yoona có mặt trong số 4 nghệ sĩ Hàn giành giải tại Asian Film Awards

Tin điện ảnh · Moonbui ·

4 nghệ sĩ Hàn Quốc trong đó có Yoona và nam đạo diễn - diễn viên Yang Ik-June đã mang về cho mình những chiếc cúp tại Asian Film Award lần thứ 12.

Bốn nghệ sĩ Hàn Quốc trong đó có Yoona và nam đạo diễn - diễn viên Yang Ik-June đã mang về cho mình những chiếc cúp tại Asian Film Award lần thứ 12.

Lễ trao giải đã diễn ra vào chủ nhật tại Ma Cao, nữ ca sĩ diễn viên Yoona ẵm giải Next Generation Award cho bộ phim hành động Confidential Assignment - Cộng Sự Bất Đắc Dĩ. Trong phim, cô chỉ vào vai một nhân vật phụ, cô nàng này có tình cảm với anh thám tử đẹp trai đến từ Bắc triều tiên.

“Tôi cảm thấy rất biết ơn giải thưởng này. Bắt đầu từ giờ tôi sẽ cố gắng nhiều hơn chứng tỏ sự trưởng thành trong diễn xuất của mình.”

Điều đặc biệt nữ diễn viên đã trình bày bài phát biểu của mình bằng tiếng Trung. Cô hứa sẽ nỗ lực hơn nữa vào sự nghiệp diễn xuất và mong rằng trong tương lai AFA ngày càng phát triển trở thành một sự kiện phim ảnh uy tín nhất. Bên cạnh đó, Yoona cũng được đề cử giải Diễn Viên Mới Xuất Sắc cho bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ, nhưng cuối cùng cô để vụt mất giải thưởng vào tay diễn viên người mẫu Thái Lan trong bộ phim Thiên Tài Bất Hảo.

Tại lễ trao giải, Yang Ik-June cũng có vinh dự nhận giải diễn viên phụ xuất sắc trong bộ phim hành động Wilderness: Part One của đạo diễn người Nhật Yoshiyuki Kishi. Trong phim anh hóa thân vào nhân vật gặp trở ngại trong giao tiếp và rất nhút nhát. 

Về các giải thưởng phụ khác, giải quay phim xuất sắc nhất thuộc về Kim Ji-yong cho bộ phim The Fortress, giải biên kịch xuất sắc nhất thuộc về Shin Min-kyung, người chắp bút cho bộ phim đề tài chính trị The King.

AFA là giải thưởng phim ảnh thường niên tổ chức tại Ma Cao dưới sự quản lý của Asian Film Awards Academy nhằm tôn vinh những thành tựu phim ảnh và các diễn viên tài năng của châu Á.

Nguồn: Korea Joongang Daily