YouTube giành được quyền phát sóng series hài đen của Kirsten Dunst và George Clooney

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

On Becoming a God in Central Florida ban đầu được đặt hàng bởi AMC.

On Becoming a God in Central Florida ban đầu được đặt hàng bởi AMC.

Kirsten Dunst sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình dark comedy (hài đen) trên YouTube, có tên On Becoming a God in Central Florida, được sản xuất bởi hãng phim Smokehouse Productions của nam diễn viên George Clooney.

Series này do bộ đôi Robert Funke và Matt Lutsky chấp bút, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2019 trên YouTube Premium (tiền thân là trang YouTube Red). YouTube đã cho đặt hàng sản xuất 10 tập. Dự án ban đầu được phát triển tại đài AMC.

Dunst, đồng giám đốc sản xuất của series, sẽ vào vai Krystal Gill – một phụ nữ vừa góa chồng và là nhân viên tại công viên nước Orlando luôn tìm mọi cách để đạt được vị trí cao nhất trong hệ thống có tên Founders American Merchandise, tổ chức đã làm cô vỡ nợ trước đó . Bối cảnh của bộ phim sẽ diễn ra vào đầu những năm 90.

Series đang được điều hành sản xuất bởi Clooney cùng với Grant Heslov dưới danh nghĩa Smokehouse Pictures. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi TriStar Television, với Esta Spalding trong vai trò chủ nhiệm sản xuất và Charile McDowell trong vai trò đạo diễn. Funke và Lutsky, 2 nhà biên kịch của chương trình, cũng sẽ đảm nhận đồng thời vai trò giám đốc sản xuất.

Năm nay, YouTube đã có được những thành công ban đầu ở mảng phim truyền hình với series Cobra Kai, phần tiếp theo của bộ phim Karate Kid năm 1984. Chưa đầy một tuần sau ngày phát hành bộ phim, ngày 4/5, công ty này đã đặt hàng phát sóng mùa thứ 2 của bộ phim vào năm sau. Tập đầu của bộ phim được sản xuất bởi Sony Pictures Television và Overbrook Entertainment show đã đạt được hơn 20 triệu lượt xem kể từ ngày đầu tiên được lên sóng.

Thành viên: Constantine

Nguồn: The Wrap