Đạo diễn Zack Snyder hợp tác với Netflix làm series hoạt hình Thần thoại Bắc Âu

Tin điện ảnh · DuyTung ·

Snyder sẽ sản xuất thêm một series hoạt hình với phong cách đồ họa mang hướng của anime Nhật Bản, lấy nội dung về thần thoại Bắc Âu.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng kể từ dự án Justice League (Liên Minh Công Lý), Zack Snyder có vẻ như đã tìm lại được cảm hứng ở Netflix. Đi kèm với dự án zombie đang sản xuất là Army of the Dead (tạm dịch: Đội quân xác sống), Snyder sẽ sản xuất thêm một series hoạt hình với phong cách đồ họa mang hướng của anime Nhật Bản, lấy nội dung về thần thoại Bắc Âu.

Đạo diễn Zack Snyder trong buổi quảng bá phim Batman v Superman. Nguồn: IMDB
Đạo diễn Zack Snyder trong buổi quảng bá phim Batman v Superman. Nguồn: IMDB

"Lối kể chuyện bằng hình ảnh của Zack Snyder đã giúp thúc đẩy ngành phim ảnh phát triển và thiết lập tên tuổi của ông thành một trong những đạo diễn có phong cách đặc trưng nhất ở thời đại này," giám đốc của bộ phân anime của Netflix, John Derderian, phát biểu. "Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với Snyder và đội ngũ của ông để thổi hồn vào những nhân vật mang tính sử thi của thần thoại Bắc Âu với phong cách không thể lẫn vào đâu được của y."

Hơp tác cùng Snyder trong dự án này là Jay Olivia, họa sĩ dựng khung hình kì cựu của những dự án hoạt hình, cũng như live-action, của DC. Ba dự án live action mà Jay làm cho DC đều là phim Zack Snyder đạo diễn, Man of Steel, Batman v Superman, và Justice League. Ngoài ra, Olivia cũng là một nhà sản xuất trong dự án hoạt hình Trese sắp ra mắt trên Netflix, nội dung về thần thoại Phillipines, quê hương của anh.

Hoại sĩ Jay Olivia. Nguồn: IMDB
Hoại sĩ Jay Olivia. Nguồn: IMDB

Zack Snyder là đạo diễn của những phim bom tấn như 300, Watchmen, trước khi tham gia vào vũ trụ phim DC với Man of Steel. Sau vài thất bại của BvS, Justice League, phong trào #ReleaseThe SnyderCut (Hãy tung ra bản phim mà Snyder đã làm) bắt đầu được lan truyền nhằm thúc đẩy hãng WB phát hành bản phim Justice League mà fan cho là nguyên bản Snyder đã làm xong trước khi WB thuê Joss Whedon vào và "phá nát" nó.

Nguồn: Newsarama