Live action Zenaku No Kuzu công bố dàn diễn viên

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Live action Zenaku No Kuzu sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 12, dự kiến khởi chiếu trong năm 2019.

Ân phẩm thứ 24 tạp chí Young King năm nay của Shonengahosha đã tiết lộ dàn diễn viên của live action chuyển thể từ manga Gedō no Uta (The Villain's Song), tác giả Daisuke Watanabe. Phim với tựa đề Zenaku no Kuzu sau manga đầu tiên từ series của Watanabe. Live action sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 12, dự kiến khởi chiếu trong năm 2019.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Dàn diễn viên gồm:

  • Hirofumi Arai - Takeshi Kamonome (Kamo)
  • Kento Hayashi - Toranobu Shimada (Tora)
  • Fumika Baba – Nanako

Kōji Shiraishi (live action Impossibility Defense, phim Sadako vs. Kayako - Ma Nữ Đại Chiến) đang đạo diễn cho live action này.

Gedō no Uta tập trung vào hai nhân vật, Kamon và cộng sự Tora của anh ta. Tora hoạt động trong tổ chức xã hội đen được biết đến như là những kẻ “đâm thuê chém mướn”. Họ nhận “nhiệm vụ” từ các nạn nhân của bạo hành gia đình và các tội ác khác. Những người này sẽ tìm đến họ với mục đích muốn trả thù.

Manga Zenaku no Kuzu (The Scum of Good and Evil) đã phát hành trên tạp chí Young King từ năm 2014 – 2016. Phần hậu truyện tiếp theo, Gedō no Uta (The Villain's Song) cũng phát hành trên cùng tạp chí năm 2016. Hôm thứ hai vừa qua, Shonengahosha đã ra mắt Gedō no Uta Vol.7, Vol phụ truyện đầu tiên cho Sonoda no Uta.

Nguồn: Anime News Network