Anime Knights of the Zodiac: Saint Seiya phiên bản remake sẽ ra mắt vào mùa hè 2019

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Netflix nhấn mạnh Zodiac: Saint Seiya sẽ được chiếu trên toàn cầu, poster mới của anime cũng vừa được hé lộ.

Vào thứ ba, tại sự kiện Anime Lineup Presentation, Netflix đã tiết lộ vài thông tin về anime Knights of the Zodiac: Saint Seiya, một anime remake sử dụng công nghệ CG từ manga Saint Seiya (Knights of the Zodiac) của Masami Kurumada. Phim sẽ ra mắt lần đầu vào mùa hè năm tới. Netflix nhấn mạnh phim sẽ được chiếu trên toàn cầu, poster mới của anime cũng vừa được hé lộ.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

12 tập đầu của anime tập trung vào cốt truyện từ Galaxian Wars đến Silver Saints theo manga. Mỗi tập phim có độ dài 30 phút. Netflix mô tả cốt truyện như sau:

Knights of the Zodiac: Saint Seiya theo chân những cuộc phiêu lưu thời hiện đại của các chiến binh trẻ với tên gọi Knight. Những chiến binh đã thề sẽ bảo vệ cho hiện thân tái thế của nữ thần Athena. Mỗi Knight mặc trên mình giáp phục mang sức mạnh chòm sao hoàng đạo được chọn, và họ được gọi là Knights of the Zodiac. Họ hỗ trợ Athena trong cuộc chiến chống lại các bạo thần có ý định xóa sổ nhân loại trên đỉnh Olympia.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Yoshiharu Ashino (Tweeny Witches, CROSS ANGE Rondo of Angel and Dragon) đạo diễn cho anime tại Toei Animation. Eugene Son (biên kịch cho Duel Masters, B-Legend! Battle Bedaman) viết cốt truyện và là biên kịch chính cho phim. Terumi Nishii (JoJo's Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable, Penguindrum) thiết kế nhân vật, và Takashi Okazaki (nhà sáng tạo manga Afro Samurai, thiết kế nhân vật cho Summer Wars) sẽ thiết kế giáp phục.

Kurumada đã phát hành manga gốc Saint Seiya hồi năm 1986 – 1990. Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho các anime TV, các dự án video anime gốc, phim, và manga phần phụ. Netflix cho biết anime công nghệ CG mới này dựa trên manga gốc hồi tháng 8/2017. Manga phụ Saint Seiya: Saintia Shō cũng đang được tiến hành dự án anime, dự kiến ra mắt vào 10/12. Dự án cho live action cũng đã được Hollywood chấp thuận.

Nguồn: Anime News Network