Biệt Đội Marvel - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Biệt Đội Marvel khởi chiếu ngày 10.11.2023. Hãy theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Không để cuối năm vắng bóng các siêu anh hùng, MCU cũng lục đục trở lại với Biệt Đội Marvel (The Marvels) vào tháng 11 tới. Bộ phim MCU thứ 33 này đây nằm trong Phase 5 (Giai đoạn 5) của MCU, đồng thời đánh dấu ba thế hệ Marvel cùng nhau đứng chung một khung hình.

Trailer Biệt đội Marvel

Nội dung Biệt Đội Marvel

Biệt Đội Marvel là phần phim tiếp theo của Captain Marvel (2019) và miniseries Ms. Marvel (2022), trong đó, chúng ta đã gặp qua Monica Rambeau trong series WandaVision ra mắt năm 2021. Nên có thể nói, Biệt Đội Marvel là điểm hội tụ giữa vũ trụ điện ảnh và thế giới màn ảnh nhỏ của MCU.

Tiếp tục lấy bối cảnh thế giới hậu Endgame, Biệt Đội Marvel tập trung vào ba nhân vật Carol Danvers/Captain Marvel, Monica Rambeau và Kamala Khan/Ms. Marvel. Một mối liên kết kỳ lạ khiến cả ba gặp rắc rối khi làm sức mạnh của họ hoán đổi cho nhau và trở nên hỗn loạn. Để giải quyết vấn đề, họ phải đào sâu nguồn gốc, khám phá sức mạnh bản thân đang sở hữu.

Mọi chuyện rắc rối hơn khi một kẻ thù cũ của Carol trở lại, nung nấu mối hận thù cô phản bội tộc Kree nên đe dọa sẽ hủy hoại quê hương của nữ siêu anh hùng. Thảm họa đến gần, một bà cô sành sỏi chuyện siêu anh hùng, một đặc vụ S.A.B.E.R trẻ đang làm cộng sự với Nick Fury và một anh hùng tuổi teen phải học cách lập hội để đánh bại kẻ ác.

Lịch chiếu phim Biệt Đội Marvel

Lịch chiếu phim Biệt Đội Marvel bắt đầu vào ngày 10.11.2023. Tuy nhiên, các bộ phim siêu anh hùng luôn được khán giả trẻ mong đợi, nên Biệt Đội Marvel có thể được chiếu sớm trước thời hạn.

Các mọt phim hãy theo dõi Moveek để nhận được lịch chiếu Biệt Đội Marvel chi tiết nhất từ các cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Theo dõi Moveek để được cập nhật giá vé rạp trên toàn quốc
Theo dõi Moveek để được cập nhật giá vé rạp trên toàn quốc

Giá vé phim Biệt Đội Marvel

Bạn chỉ cần truy cập Moveek là có thể biết chính xác giá cả, lịch chiếu và mua vé xem phim Biệt Đội Marvel tại các rạp.

Mặc dù tùy vào các rạp, nhưng mức giá giữa các suất chiếu sớm và chính thức không mấy chênh lệch về giá. Moveek cập nhật bảng giá trên website chính thức một hằng ngày và nhanh chóng.

Các thao tác đơn giản trên Moveek
Các thao tác đơn giản trên Moveek

Hãy truy cập Moveek để mua vé xem phim Biệt Đội Marvel với các thao tác vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com 
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 
  • Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Biệt Đội Marvel của các khung giờ khác nhau

3 thế hệ Marvel đứng chung khung hình
3 thế hệ Marvel đứng chung khung hình

Review phim Biệt Đội Marvel

Không thể phủ nhận những bộ phim MCU gần đây gây thất vọng nhiều hơn là hào hứng. Nhưng không thể phủ nhận, thế giới mà Marvel xây dựng luôn có một sức hút riêng và mỗi một bộ phim đều là những dặm đường khám phá sâu hơn vũ trụ ấy. Biệt Đội Marvel chính là một phim như vậy.

Bộ phim sẽ đưa người xem vào thế giới nay đã đổi thay ở tầm vũ trụ - nơi hoạt động chính của Captain Marvel. Hơn nữa, từ lâu chúng ta đã mong chờ hai màn ảnh lớn nhỏ của MCU hội tụ tại một điểm. Biệt Đội Marvel rõ ràng là một thời cơ như vậy và nhà Marvel đã đáp ứng mong đợi của người xem với sự góp mặt của Kamala. Bản thân điều đó đã là một điểm nhấn không thể bỏ qua về phim.

Phản diện cả ba phải đối mặt
Phản diện cả ba phải đối mặt

Đừng bỏ qua Biệt Đội Marvel khi phim khởi chiếu vào ngày 10.11.2023. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Biệt Đội Marvel nhanh nhất và cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhé.