Cuộc Chiến Vô Cực sắp tới sẽ có nhiều siêu anh hùng mới hơn so với Đế Chế Ultron

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Khi Avengers 3: Cuộc Chiến Vô Cực ra mắt thì số lượng siêu anh hùng mới xuất hiện còn nhiều hơn cả hai phần trước gộp lại.

The Avengers ban đầu chỉ có 6 thành viên và tăng lên đến 10 siêu anh hùng ở tập phim Đế Chế Ultron nhưng đến khi Avengers 3: Cuộc Chiến Vô Cực ra mắt thì số lượng siêu anh hùng mới xuất hiện còn nhiều hơn cả hai phần trước gộp lại.

Giống như trong truyện tranh, đội siêu anh hùng của Marvel được thiết kế theo một danh sách mở rộng và không cố định số lượng thành viên. Các phần phim tiếp nối nhau sẽ dựa theo danh sách đó và đảm bảo đội hình của Avengers sẽ không thay đổi. Sáu thành viên đầu tiên của The Avengers chính là Iron Man, Captain American, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye. Đây là tập hợp những người đã dành 3 năm bên nhau để hợp sức đánh bại Loki và cuộc xâm lược Chitauri - một trong những cuộc chiến đầu tiên giữa nhân loại và chúng sinh từ các thế giới khác. Ở phần Đế Chế Ultron, số lượng siêu anh hùng đã tăng lên đến 10 người khi Vision, Scarlet Witch, Quicksilver và War Machine đã cứu Sokovia khỏi hàng loạt các người máy giết người của Ultron. Đáng tiếc thay, Pietro Maximoff trong nhân vật Quicksilver đã bị giết chết trong thời gian cận chiến, do đó số lượng thành viên Avengers giảm xuống chỉ còn 9  người trước khi danh sách được thay đổi thành New Avengers vào cuối phim.

Đội hình của Avengers thay đổi như thế nào là một dấu hỏi lớn trong thời kỳ hậu nội chiến khi hơn một nửa thành viên trung thành của Captain American đã tách khỏi đội Iron Man. Cuộc Chiến Vô Cực sẽ thay đổi hiện trạng này. Sự xuất hiện của Black Order và Thanos trên Trái đất sẽ bắt buộc các thành viên đội Avengers phải đoàn kết lại và sẽ trở nên hùng mạnh hơn bao giờ hết. Khi những anh hùng riêng biệt tập hợp lại thành một nhóm thì sức mạnh của Avengers sẽ tăng gấp đôi.

Cuộc Chiến Vô Cực sẽ không chỉ tập hợp lại 6 thành viên kỳ cựu và những thành viên xuất hiện ở Đế Chế Ultron như Scarlet Witch, Vision, Falcon và War Machine mà dự kiến còn thêm Spider Man, Doctor Strange, chiến binh mùa đông Bucky (hay còn gọi là Sói Trắng), Black Panther và những anh hùng đến từ Vệ Binh Dải Ngân Hà như Star-Lord, Gamora, Drax, Mantis, Rocket và Groot. Đây là 10 anh hùng siêu quyền lực mới làm nâng tầm đẳng cấp của biệt đội Avengers. Thậm chí, trong số này vẫn chưa kể đến những đồng minh có thể cùng biệt đội giải cứu Trái đất như Người Kiến, các thủ lĩnh Nebula, Wong, M’Baku, Okoye và Shuri. Bên cạnh đó, rất nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra về tình trạng của Valkyrie và Loki - Liệu cuối cùng vị thần xảo quyệt này có trở thành anh hùng như Thor từng ngờ vực? Rất hi vọng, những người họ sẽ đoàn kết với nhau để đấu tranh chống lại Thanos.    

Ở bộ phim này, khán giả theo dõi phim sẽ tranh luận, bàn tán khi thành viên biệt đội Avengers đột nhiên tăng gấp ba lần so với danh sách. Liệu những nhân vật xuất hiện trong phim đều là thành viên thực thụ của Avengers? Tuy nhiên, tiền lệ để trở thành anh hùng của đội Avengers đã được Hawkeye trích dẫn trong phần phim Đế Chế Ultron. Trong suốt cuộc trò chuyện để thuyết phục Wanda Maximoff chiến đấu, Clint Barton có nói: "Không quan trọng cô là ai, làm gì. Nếu cô đi ra khỏi đây và chiến đấu hết mình thì cô nên ở lại. Nhưng nếu cô thoát khỏi giới hạn đó thì cô sẽ chính thức trở thành một người báo thù". Các quy tắc thời chiến tương tự cũng sẽ được áp dụng cho tất cả anh hùng phản đối kế hoạch của Thanos. Nếu họ chiến đấu bên cạnh Captain và Iron Man, họ cũng sẽ là thành viên của Avengers.

Khán giả sẽ cảm thấy choáng ngợp và mãn nhãn với cảnh xung đột cùng những trận chiến từ các nhân vật khác nhau mang tính cách khác nhau trong Chiến Tranh Vô Cực. Đặc biệt, những vệ binh sẽ vào vai những nhân vật kỳ quặc nhất trong MCU, và cuộc gặp giữa Bucky và Rocket Raccoon buộc mọi người phải cười. Mặc dù gia đình tạm thời của Star-Lord có vẻ sẽ quay trở lại vũ trụ khi trận chiến với Thanos kết thúc (nếu tất cả mọi người đều sống sót) thì ở Cuộc Chiến Vô Cực, tất cả đều được coi là Avengers tạm thời.

Nguồn: Screen Rant