Điểm lại những gương mặt cộm cán của Tổ chức Áo Đen xuất hiện trong Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

leslienguyen ·

Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen trở lại với sự xuất hiện của các nhân vật khét tiếng đến từ Tổ chức Áo Đen. Cùng điểm lại các gương mặt nổi bật gồm: Gin, Vodka, Vermouth, Kir, Bourbon, Rum và Pinga nhé!

Lịch chiếu Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen là bộ phim mới nhất trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng về thám tử lừng danh Conan. Phim được khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 15/7/2023 và thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại trinh thám.

Đến với movie lần này, bạn sẽ chứng kiến cuộc đụng độ trực tiếp giữa thám tử Conan, lực lượng FBI và cảnh sát Nhật Bản với các thành viên cộm cán của Tổ chức Áo đen. Hãy cùng Moveek điểm lại những gương mặt khét tiếng của Tổ chức Áo Đen trước khi ra rạp nhé!

1. Gin
Gin và Vodka là 2 thành viên đầu tiên của Tổ chức Áo Đen xuất hiện trong bộ truyện. Trong tập 1, Gin và Vodka đã cho Shinichi Kudo uống thuốc độc APTX 4869, khiến cậu bị teo nhỏ thành cậu bé Conan Edogawa.

Là kẻ đã ép Shinichi uống thuốc teo nhỏ APTX 4869
Là kẻ đã ép Shinichi uống thuốc teo nhỏ APTX 4869

Gin là thành viên cấp cao của Tổ chức Áo Đen, là một sát thủ tài ba, có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí. Hắn có vẻ ngoài lạnh lùng với mái tóc bạc và đôi mắt màu xám. Nhân vật này thường xuất hiện với một chiếc áo khoác dài màu đen cùng một chiếc nón rộng vành che gần hết khuôn mặt. 

Gin là một sát thủ lạnh lùng, tàn nhẫn và thông minh, luôn thực hiện các nhiệm vụ của tổ chức một cách hoàn hảo. Gin không tin tưởng ai ngoại trừ cộng sự thân tín của mình là Vodka, sẵn sàng tiêu diệt bất kỳ ai có nguy cơ tiết lộ bí mật của tổ chức. Gin là một đối thủ đáng gờm của Conan và cảnh sát Nhật Bản, và là một trong những bí ẩn lớn nhất của truyện.
2. Vodka
Vodka là đàn em thân thiết, cánh tay phải đắc lực của Gin. Nhiệm vụ chính của Vodka là làm trợ lý cho Gin, thường xuyên xuất hiện bên cạnh Gin trong các lần hành động của tổ chức. Nhưng trái ngược với Gin, Vodka có tính cách khá ngây thơ và dễ tin người. Bù lại, hắn rất trung thành và tận tụy với cấp trên, luôn tuân theo mệnh lệnh và bảo vệ Gin khi gặp nguy hiểm.

Tay chân thân tín của Gin, luôn xuất hiện và hành động cùng Gin
Tay chân thân tín của Gin, luôn xuất hiện và hành động cùng Gin

Vodka xuất hiện lần đầu tiên trong chương 1 của truyện tranh, khi đang cùng Gin theo dõi một nhà khoa học tên là Agasa Hiroshi, người có liên quan đến thuốc độc APTX 4869. Cả hai bị Shinichi Kudo phát hiện và truy đuổi, nhưng Gin đã bắn Shinichi và cho cậu uống thuốc độc để giết chết anh. Vodka ăn nói và hành động như một tay xã hội đen kiểu mafia điển hình, hắn ta cũng là một kẻ giết người tàn nhẫn như cấp trên của mình.
3. Vermouth
Vermouth là thành viên cấp cao của Tổ chức Áo Đen, mang vỏ bọc là một diễn viên nổi tiếng, quyến rũ và xinh đẹp. Vermouth có khả năng biến hóa thành bất kỳ ai nhờ vào kỹ năng trang điểm và giả giọng. 

Cô cũng là người duy nhất trong Tổ chức biết được danh tính thật của Conan và Haibara, nhưng không tiết lộ cho ai. Vermouth có một sự yêu thích đặc biệt với Ran Mori, thường gọi Ran là “Angel”. Vermouth cũng là người được Ông Trùm tin tưởng và thiên vị nhất.

Thành viên của tổ chức, mang vỏ bọc một diễn viên quyến rũ và bí ẩn. Là người có thể thân cận với Ông Trùm.
Thành viên của tổ chức, mang vỏ bọc một diễn viên quyến rũ và bí ẩn. Là người có thể thân cận với Ông Trùm.

Vermouth là một nhân vật phức tạp và đa chiều, có thể vừa tàn nhẫn vừa nhân từ, vừa lạnh lùng vừa nồng nhiệt. Cô là một trong những nhân vật bí ẩn và được các độc giả của bộ truyện yêu thích nhất.

4. Kir
Kir là một trong những sát thủ hàng đầu của tổ chức Áo Đen, chuyên phụ trách các nhiệm vụ liên quan đến Nhật Bản. Thân phận thật sự của Kir là điệp viên của CIA thâm nhập vào Tổ chức Áo Đen. 

Điệp viên của CIA và FBI, có nhiệm vụ thâm nhập vào Tổ chức Áo Đen
Điệp viên của CIA và FBI, có nhiệm vụ thâm nhập vào Tổ chức Áo Đen

Kir xuất hiện lần đầu tiên trong tập 500 của truyện, khi cô bị bắn và rơi xuống sông. Cô được cứu sống bởi FBI, sau đó Kir trở về Tổ chức Áo Đen và bắt đầu cung cấp thông tin cho cả CIA và FBI.

Kir là một nhân vật quan trọng, biết bí mật về thân thế của Conan và đã nhiều lần cứu cậu thoát chết. Kir được xem là cộng sự đắc lực, có thể giúp Conan tiêu diệt tổ chức Áo Đen. 
5. Bourbon
Cũng như Kir, Bourbon cũng là một điệp viên, là cảnh sát của cục An Ninh Nhật Bản với nhiệm vụ thâm nhập vào tổ chức Áo Đen.

Điện viên mang 3 thân phận:Bourbon, Amuro Tooru và Furuya Rei
Điện viên mang 3 thân phận:Bourbon, Amuro Tooru và Furuya Rei

Bourbon có tên thật là Amuro Tooru, sống dưới vỏ bọc một thám tử tư. Anh còn có một vỏ bọc khác là cảnh sát bảo an Furuya Rei. Bourbon là một nhân vật thông minh và có tài suy luận, anh cũng là một tay bắn súng cừ khôi.

Bourbon có mối quan hệ phức tạp với những nhân vật khác trong truyện, như Haibara Ai, Sera Masumi hay Amuro Tooru. Bourbon là một nhân vật xuất hiện khá nhiều và có vai trò quan trọng trong diễn biến bộ truyện. 

6. Rum
Rum là thành viên cấp cao của tổ chức Áo Đen, có vai trò là người đứng đầu các hoạt động của tổ chức tại Nhật Bản, và cũng là người phụ trách việc tìm kiếm và tiêu diệt những kẻ phản bội. 

Được xem là No.2 của tổ chức, rất thân cận với Ông Trùm
Được xem là No.2 của tổ chức, rất thân cận với Ông Trùm

Danh tính thật của Rum vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều manh mối về ngoại hình và tính cách của Rum đã được hé lộ trong truyện. Theo những gì được biết, Rum có một con mắt bị thương nặng, có thể là mù hoặc giả. Nhiều nhân vật trong truyện được nghi ngờ là Rum, nhưng chưa có bằng chứng cụ thể để xác định. 

Rum là một kẻ tài giỏi và nguy hiểm, có thể thay đổi hình dạng và giọng nói để che giấu bản thân. Hắn ta cũng rất thông minh và khôn ngoan, biết cách sử dụng những người khác để đạt được mục tiêu của mình. Đây là một trong những đối thủ lớn nhất của Conan và những người bạn của cậu trong cuộc chiến chống lại tổ chức Áo Đen.

Khả năng nổi bật của Pinga là ứng dụng AI và công nghệ thông tin để phạm tội và xóa dấu vết. Đây cũng là nhân vật quan trọng, tham gia trực tiếp vào cuộc đối đầu giữa phe Conan và Tổ chức Áo Đen trong Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen.

Đàn em thân cận của Rum, luôn đối đầu với Gin
Đàn em thân cận của Rum, luôn đối đầu với Gin

Liệu Pinga và các thành viên của Tổ chức Áo Đen có thực hiện được âm mưu của mình? Conan và bạn bè của mình phải làm sao khi đối diện với nguy cơ bị bại lộ thân phận? Các câu hỏi sẽ được giải mã trong Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen, hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.