Emily Blunt tiết lộ phản ứng dễ thương của John Krasinski khi cô nhận được một giải SAG

Tin điện ảnh · VLynd ·

Emily Blunt rinh về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với màn trình diễn trong Vùng Đất Câm Lặng (A Quiet Place). Ngoài cô ra, không ai phấn khích bằng John Krasinski – đạo diễn kiêm diễn viên của bộ phim.

Đôi vợ chồng John Krasinski và Emily Blunt tại Lễ trao giải SAG Awards 25 (Shutterstock)
Đôi vợ chồng John Krasinski và Emily Blunt tại Lễ trao giải SAG Awards 25 (Shutterstock)

Lễ trao giải SAG Awards (Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh) lần thứ 25 vừa diễn ra và cuối cùng, nữ diễn viên Emily Blunt cũng rinh về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với màn trình diễn trong Vùng Đất Câm Lặng (A Quiet Place). Có lẽ ngoài cô ra, không ai phấn khích bằng ông chồng John Krasinski – đạo diễn kiêm diễn viên của bộ phim. Khi vợ lên nhận giải, Krasinski bày tỏ sự xúc động ra mặt và tại hậu trường, Blunt chia sẻ về phản ứng của chồng:

“Anh ấy có lẽ cũng sốc như tôi! Đây là một điều không lường được – một hạng mục phi thường và dĩ nhiên là điều mà tôi chẳng nghĩ đến. Tôi nghĩ anh ấy chỉ vui quá thôi. Anh ấy hơi xa tầm nhìn của tôi nhưng tôi nhận ra anh ấy cảm thấy thế nào khi tiến lại.”

Trong Vùng Đất Câm Lặng, cả Blunt và Krasinski đều thủ vai cặp bố mẹ cố gắng bảo vệ con gái khỏi bọn quái vật hung hãn. Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng đóng cặp trong một phim, Blunt chia sẻ rằng cô từng không chắc phải mong đợi điều gì khi hợp tác với chồng nhưng màn trình diễn cùng Krasinski là điều cô thích nhất trong Vùng Đất Câm Lặng:

“Chúng tôi chưa từng diễn chung và điều này khá mơ hồ khi bước vào một quá trình mà không biết nó sẽ ra sao. Nhiều người kiểu như ‘Cô sẽ ly dị vào cuối phim’ và thật sự chúng tôi cũng gần đi đến ngưỡng đó. Tôi nghĩ việc khám phá ra rằng chúng tôi hợp tác ăn ý ra sao, cùng sáng tạo điều gì đó ăn khớp thế nào, thật là đặc biệt.”

Nguồn: Entertainment