Giả thuyết từ trailer của Infinity War - Loki sẽ là người hy sinh

Video - Trailer · SarahTran ·

Lưu ý: đây chỉ là giả thuyết được suy đoán từ những cảnh phim trong trailer và những thông tin được nhà sản xuất đưa ra cho đến thời điểm hiện tại.

Kéo xuống để xem tiếp

Lưu ý: đây chỉ là giả thuyết được suy đoán từ những cảnh phim trong trailer và những thông tin được nhà sản xuất đưa ra cho đến thời điểm hiện tại.

Trailer thứ hai của Infinity War vừa mới được tung ra và đã không hề làm fan phải thất vọng. Infinity War không chỉ là bộ phim hoành tráng nhất của MCU từ trước đến nay, mà chắc chắn sẽ là bộ phim lấy nhiều nước mắt của người hâm mộ nhất, bởi sẽ có một vài nhân vật hy sinh trong trận chiến với Thanos. Fan đã đặt ra nhiều giả thuyết và suy đoán nhân vật nào sẽ ra đi, hai nhân vật được suy đoán nhiều nhất chính là Iron Man và Captain America. Thế nhưng, trailer gần đây của Infinity War đã cung cấp thêm một vài cảnh phim mới về Thor, khiến nhiều người đặt ra giả thuyết rằng Loki sẽ là người bị Thanos và nhóm Black Order “trừ khử”, và Thor bị ép buộc phải chứng kiến cảnh này trong đau đớn.

Thanos đã xuất hiện ở đoạn cuối của Thor: Ragnarok

Cái chết đau lòng nhất của MCU thực sự đã bắt đầu ngay trong cảnh cuối của Thor: Ragnarok. Ngay sau khi Thor và Loki gần như đã xóa bỏ những ranh giới và khác biệt giữa hai người, Loki đã tiến gần hơn về phía lương thiện (ít nhất anh ấy cũng đã góp sức bảo vệ người dân Asgard), hai anh em còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng, thì một con tàu khổng lồ xuất hiện trước mặt họ.

Lúc bấy giờ, khán giả không biết rằng đây chính là cú twist lớn nhất phim, bởi xuyên suốt phim, Thor: Ragnarok có không khí khá tươi vui và hài hước. Nhưng sau đó, nhà sản xuất đã xác nhận rằng con tàu bí ẩn xuất hiện ở cảnh cuối chính là của Thanos và nhóm Black Order, và có lẽ sẽ giết sạch toàn bộ những cư dân Asgard còn lại. Bởi trong trailer đầu tiên của Infinity War, chúng ta đã thấy cảnh xác của người Asgard nằm la liệt. Còn Loki thì dâng khối Tesseract cho một người nào đó.

Đối với nhiều người, đây là dấu hiệu cho thấy Loki đứng cùng phe với Thanos và thể hiện bản chất “ngựa quen đường cũ”. Nhưng những người khác lại cho rằng Loki không còn lựa chọn nào khác, và Thanos có thể không hài lòng với những gì mà Loki đã làm. Thứ mà hắn muốn không chỉ có khối Tesseract mà là sự phục tùng tuyệt đối của Loki. Xem xét những cảnh phim mới nhất từ trailer, có lẽ người hâm mộ sẽ phải chuẩn bị tinh thần để nói lời tạm biệt với em trai của Thor.

Loki bị giết vì đã phản bội Thanos

Chúng ta đều đã xem qua trailer đầu tiên của Infinity War và khi xem trailer thứ hai thì chẳng có gì bất ngờ khi thấy cảnh Loki đứng giữa nhóm Black Order. Có lẽ Loki là người duy nhất còn sống sót, điều đó giải thích cho việc tại sao Hulk lại bị kinh ngạc trước khả năng xâm chiếm các hành tinh của Thanos.

Những tay sai đắc lực của Thanos hiếm khi nào tập trung lại cùng một chỗ. Thế nhưng trong trailer lần này, chúng ta thấy được họ đang chờ đợi mệnh lệnh từ Thanos và một người chĩa cây giáo vào Loki. Nhưng có vẻ như Loki và nhóm Black Order không chỉ đang nhìn vào Thanos, mà còn có một nhân vật khác nữa.

Thor bị ép buộc chứng kiến cảnh Loki bị giết

Trailer tiếp tục cho chúng ta thấy cảnh đầu của Thor bị một bàn tay không bóp chặt và anh la hét trong đau đớn. Để có thể làm cho một vị thần Asgard như Thor phải chịu tình cảnh này chắc hẳn không còn ai ngoài Thanos. Nhưng Thanos không hề bóp chặt và nghiền nát đầu Thor, mà lại xoay anh theo hướng khác và bắt anh phải chứng kiến thứ gì đó sắp xảy ra. Và nhiều người đã suy đoán rằng, tên Mad Titan ép buộc Thor phải chứng kiến nhóm Black Order xử tử Loki. Đây có lẽ không chỉ là bài học mà Thanos muốn dạy cho Loki vì đã phản bội hắn, mà còn là hình phạt cho Thor vì đã săn tìm Thanos trong suốt những năm qua, kể từ khi thấy được ảo ảnh về hắn trong Age of Ultron.

Nếu như những điều này thực sự xảy ra thì nó ít nhất đã chứng minh rằng, Loki chết với tư cách một người hùng chứ không phải là một kẻ phản diện. Đồng thời, đó cũng sẽ là động lực để Thor cố gắng trở nên mạnh hơn và là vị Thần Sấm thực thụ mà người Bắc Âu tôn sùng.

Sau khi Loki bị xử tử, có lẽ Thanos đã bỏ mặc Thor cho tới lúc chết. Say đó anh may mắn gặp được nhóm Vệ binh Dải ngân hà – những người cũng đang trên hành trình tìm Thanos để trả thù. Nhưng trước khi Thor có thể chiến đấu với tên Mad Titan và báo thù cho người dân Asgard và Loki, anh phải có được vũ khí mới. Không còn chiếc búa Mjolnir giúp anh bay và tấn công kẻ thù nữa, Thor phải tìm cách rèn được chiếc búa Stormbreaker – vũ khí thích hợp để anh tham gia vào trận chiến sinh tử này.

Ngoài những suy đoán ở trên, chúng ta vẫn còn khá nhiều câu hỏi lớn cần được trả lời, một trong số đó chính là làm sao mà Thor có thời gian tìm lại được áo choàng đỏ trong khi cuộc chiến đang cận kề. Nhưng nếu Thor thực sự muốn chiến đấu tới cùng với Thanos thì việc anh dành thời gian để chuẩn bị kĩ càng như vậy cũng không có gì khó hiểu.

Nguồn: Screen Rant