Gintama Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ chính thức được công chiếu tại Việt Nam

Tin điện ảnh · VLynd ·

Gintama Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ – phần tiếp theo của Gintama Live Action (2017), sẽ được ra mắt khán giả Việt vào ngày 30.11 sắp tới.

Sau thành công của live action năm ngoái, Gintama Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ – phần tiếp theo của Gintama Live Action (2017), sẽ được ra mắt khán giả Việt vào ngày 30.11 sắp tới.

Giữ đúng tinh thần của phần phim trước, Gintama Linh Hồn Bạc 2 không chỉ tập trung nhấn vào phần kỹ xảo hay hiệu ứng âm thanh hoành tráng mà vẫn bám sát theo cốt truyện gốc, tập trung xây dựng các mối quan hệ giữa các nhân vật cùng các xung đột của họ dưới góc nhìn hài hước, lầy lội nhất. Trong phần phim lần này, bộ ba nhân viên nhí nhố Gintoki (Oguri Shun đóng), Shinpachi (Suda Masaki đóng) và Kagura (Kanna Hashimoto đóng) của Tiệm Vạn Năng phải phục vụ vị khách hàng khó tính hơn cả thượng đế là Mạc Phủ Tướng Quân (Shogun) nhân dịp ông vi hành đến quán. Trước những yêu cầu khắt khe của Tướng Quân, cả ba phải giả gái để chiều lòng ông khách.

Còn đâu hình ảnh của soái ca “cool ngầu”…
Còn đâu hình ảnh của soái ca “cool ngầu”…
Với nguyên tác đã vô cùng hài hước và lầy lội, Gintama phần 2 sẽ khiến khán giả cười đến sái quai hàm
Với nguyên tác đã vô cùng hài hước và lầy lội, Gintama phần 2 sẽ khiến khán giả cười đến sái quai hàm

Không những thế, cả ba người vô tình bị cuốn vào cuộc chiến nội bộ của lực lượng cảnh sát Shinsengumi. Dù trả nợ chưa xong, Gintoki còn đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến của họ nên không thể đứng ngoài cuộc ngắm nhìn. Không biết rằng sau cuộc chiến này, thêm một bí mật nào lại được hé lộ nữa.

Chiến tranh giữa các cảnh sát nổ ra
Chiến tranh giữa các cảnh sát nổ ra
Không hề kén người xem, Gintama sẽ là bộ live-action “mì ăn liền” dễ xem dễ ngấm
Không hề kén người xem, Gintama sẽ là bộ live-action “mì ăn liền” dễ xem dễ ngấm

Gintama là bộ manga do tác giả Sorachi Hideaki sáng tác được công bố chính thức từ 2003. Lấy bối cảnh từ viễn tưởng của kinh thành Edo vào thế kỷ 19, tác phẩm xoay quanh nhân vật Gintoki – samurai huyền thoại nhưng vô cùng lười biếng và vô trách nhiệm. Xuyên suốt các phần của manga, những câu chuyện xoay quanh đời sống thường ngày của Gintoki luôn làm khán giả phải bật cười. Sau gần 15 năm ra mắt, Gintama luôn là cái tên được nhắc đến thường xuyên trong hạng mục tác phẩm hài hước và hấp dẫn tại Nhật Bản và một số quốc gia khác. Không những thế, sự thành công của Gintama không chỉ dừng lại ở phiên bản chuyển thể live action, anh Gintoki còn truyền cảm hứng cho các nhà đầu tư, khán giả hâm mộ chuyển thể lên rất nhiều thể loại khác nhau: anime, light novel, game và cả những quyển tiểu thuyết.

Vào năm 2017, Gintama lần đầu được đưa lên màn ảnh rộng qua phiên bản live action và nhanh chóng thu về gần 1.000 tỷ đồng trên toàn cầu. Thành công nối tiếp thành công, Gintama Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ đã thu về hơn 700 tỷ đồng khi chỉ công chiếu trong khu vực Nhật Bản và chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong nước vào năm nay. Chúng ta hãy chờ xem liệu phim sẽ lập thêm kỳ tích gì tại thị trường quốc tế nhé.