J.K. Rowling hé lộ timeline của Fantastic Beast

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên trang Twitter Q&A của nữ tác giả J.K.Rowling với Fan, cô đã tiết lộ một vài thông tin thú vị cho dự án Fantastic Beasts đang làm mưa làm gió trên các rạp chiếu phim, trong đó có một thông tin về mốc thời gian trong phim.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên trang Twitter Q&A của nữ tác giả J.K.Rowling với Fan, cô đã tiết lộ một vài thông tin thú vị cho dự án Fantastic Beasts đang làm mưa làm gió trên các rạp chiếu phim, trong đó có một thông tin về mốc thời gian trong phim.

Cô cho hay Queenie Goldstein (Alison Sudol) sẽ trở lại vào phần tiếp theo của phim, và thời gian cho bộ phim sẽ bắt đầu vào năm 1926 và sẽ kết thúc vào năm 1945. Nữ tác giả này đồng thời cũng xác nhận nhân vật Newt Scamander đang mang trên mình chiếc khăn của nhà Hufflepuff.

Một fan khác cũng hỏi Rowling về việc tại sao Newt có thể được giữ và sử dụng đũa phép đồng thời làm việc trong bộ pháp thuật, xong cô chỉ trả lời ngắn gọn rằng, "Tất cả mọi việc rồi cũng sẽ được làm sáng tỏ thôi, tin tôi đi."

Phần tiếp theo của Fantastic Beasts sẽ ra rạp vào tháng 11 năm 2018, trong khi phần đầu tiên đang được công chiếu chính thức trên toàn thế giới.