Midway – Khi đạo diễn phim thảm họa thực hiện phim chiến tranh

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Roland Emmerich đã tung ra teaser đầu tiên cho dự án phim tiếp theo của ông, có tên gọi là Midway, thuộc thể loại chiến tranh.

Roland Emmerich - Cái tên không quá xa lạ với các tín đồ phim về đề tài thảm họa thế giới, được biết đến nhiều qua những tựa phim viễn tưởng nổi tiếng như Ngày Độc Lập (Independence Day), 2012 - Năm Tận Thế, Ngày Kinh Hoàng (The Day After Tomorrow)... đã tung ra teaser đầu tiên cho dự án phim tiếp theo của ông, có tên gọi là Midway, thuộc thể loại chiến tranh.

Do biên kịch Wes Tooke chấp bút, Midway quy tụ sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng hiện giờ như Ed Skrein, Patrick Wilson, Luke Evans, Aaron Eckhart, Nick Jonas, Mandy Moore, Dennis Quaid và Woody Harrelson. Với kinh phí là $100 triệu, phim sẵn sàng mang đến cho người xem những pha chiến đấu trên biển và bầu trời cực hoành tráng và mãn nhãn, đúng chất Roland. Nếu bạn đã quen với phim thảm họa của vị đạo diễn này có thể dễ dàng nhận thấy, đó là sự chân thật, chi tiết và choáng ngợp.

Bối cảnh Midway kể về câu chuyện của các thủy thủ và phi công của Hải quân Hoa Kỳ, những người kiên trì vượt qua trận chiến khốc liệt Battle of Midway, một sự kiện lớn trong Chiến Tranh Thế Giới Thứ II. Nếu theo khía cạnh nào đấy, bạn có thể nhận ra khung cảnh phim khá giống như Trân Châu Cảng của ông hoàng cháy nổ Michael Bay. 

khâu VFX trong phim được đảm nhận bởi Studio VFX Pixomondo, công ty từng hợp tác với Roland để thực hiện những dự án trước như 2012Ngày Độc Lập: Tái Chiến.

Midway dự kiến khởi chiếu vào ngày 8.11.2019.