Người Vợ Cuối Cùng - Lịch chiếu, Giá vé và Review phim

Tin điện ảnh · Moveek ·

Người Vợ Cuối Cùng khởi chiếu vào 03.11.2023, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung Người Vợ Cuối Cùng

Người Vợ Cuối Cùng là bộ phim do đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận do nhà văn Hồng Thái sáng tác. Phim sẽ đưa người xem quay ngược về thời đại nhà Nguyễn vẫn còn trị vì, úp mở một câu chuyện tình yêu bi kịch và nỗi oán hờn của phận nữ thời phong kiến.

Thể loại cổ trang không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam, lại được cầm trịch bởi Victor Vũ, Người Vợ Cuối Cùng chắc chắn khiến không ít mọt phim mong chờ sẽ là một trải nghiệm điện ảnh đậm đà và súc tích. 

Người Vợ Cuối Cùng official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Lịch chiếu Người Vợ Cuối Cùng 

Lịch chiếu phim Người Vợ Cuối Cùng vào ngày 03.11.2023. Tuy nhiên, do sự mong đợi của khán giả được thưởng thức bộ phim sớm hơn, từ 18h ngày 01.11.2023 phim đã có những suất chiếu sớm đầu tiên. 

Tại Moveek bạn có thể theo dõi lịch chiếu Người Vợ Cuối Cùng ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa. 

Giá vé Người Vợ Cuối Cùng 

Bên cạnh đó, lịch chiếu phim Người Vợ Cuối Cùng sẽ có suất chiếu sớm (sneak show) vào sau 18h ngày 01.11.2023 nhằm vào các thứ trong tuần nên giá vé Người Vợ Cuối Cùng sẽ không có sự chênh lệch quá lớn. Vào các ngày trong tuần, từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp. 

Nhưng để không mất thời gian phải coi giá vé phim Người Vợ Cuối Cùng của từng rạp, chỉ cần truy cập Moveek bạn có thể nhanh chóng biết chính xác giá vé xem phim của các rạp. 

Giá vé Người Vợ Cuối Cùng của nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại Moveek
Giá vé Người Vợ Cuối Cùng của nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại Moveek

Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com 
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 
  • Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Người Vợ Cuối Cùng của các khung giờ khác nhau
Dàn diễn viên của Người Vợ Cuối Cùng: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, NSƯT Kim Oanh
Dàn diễn viên của Người Vợ Cuối Cùng: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, NSƯT Kim Oanh

Review phim Người Vợ Cuối Cùng 

Đã là một bộ phim cổ trang, bối cảnh là lĩnh vực đòi hỏi đầu tư trọng yếu không kém cạnh với kịch bản hay diễn xuất. Người Vợ Cuối Cùng trong những trailer, hình ảnh đầu tiên đã thể hiện công sức chăm chút bối cảnh của đoàn phim kỹ lưỡng đến đâu. Câu chuyện diễn ra ở một miền quê Bắc Bộ, nên đập vào mắt khán giả không chỉ có bảng màu hoài cổ, mà còn là phục trang, trang sức, con người…

Về diễn xuất mà nói, Người Vợ Cuối Cùng có thể là cột mốc để đời của Kaity Nguyễn. Nữ diễn viên trẻ nổi lên kể từ dự án Em Chưa 18 và đến nay, cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả là một diễn viên thực lực.

Kaity Nguyễn nên duyên cùng Thuận Nguyễn trong Người Vợ Cuối Cùng
Kaity Nguyễn nên duyên cùng Thuận Nguyễn trong Người Vợ Cuối Cùng

Cái tên Victor Vũ chắc chắn thu hút không ít sự chú ý. Người Vợ Cuối Cùng đánh dấu sự trở lại của anh với dòng phim kể từ Thiên Mệnh Anh Hùng. Nhắc đến Victor Vũ, chúng ta không thể không nhớ đến Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Mắt Biếc, Thiên Thần Hộ Mệnh và tất nhiên là Thiên Mệnh Anh Hùng.