Xem gì cuối tuần 09.06 - Sương sương 4 phim đáng xem để ra rạp tuần này

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Từ sợ hãi Ông Kẹ đến trầm trồ trước các Transformers, cuối tuần của mọt phim có 4 phim để xem đây!

Sương sương 4 phim dành cho cuối tuần
Sương sương 4 phim dành cho cuối tuần

Ngày cuối tuần 09.06 sắp tới đây là một tuần tung hoành của Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy. Vì tuần ấy chỉ có hai phim mới ra mắt và bộ phim tiếp thep của thương hiệu người máy biến hình nằm trong số đó. Song, các mọt vẫn có sự lựa chọn. Những cái tên cũ vẫn chưa hết “hot”. Sau đây là những cái tên không thể bỏ qua cho cuối tuần này nếu bạn có dự định ra rạp.

4. Ông Kẹ

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

Người xem Moveek đã xem và đánh giá
Người xem Moveek đã xem và đánh giá

Lý do nên xem: Bên cạnh lý do đây là một bộ phim kinh dị hay ho đã lâu chúng ta mới thấy, thì xem phim kinh dị rất tốt cho sức khỏe (hãy tham khảo bài viết này nha!). Nhưng nghiêm túc mà nói, Ông Kẹ, bộ phim chuyển thể từ truyện ngắn của Stephen King, là một phim rất ư là chất lượng, đảm bảo một trải nghiệm điện ảnh đầy kịch tính và thỏa mãn cho người xem.

Với tính kinh dị được vặn lên hết mức, kết hợp yếu tố bạo lực, nên phim chắc chắn dành cho những khán giả gan dạ, là fan cứng của thể loại phim ảnh đáng sợ này. Hoặc những ai muốn thử thách chính mình.

Ông Kẹ, dựa trên nguyên tác truyện ngắn cùng tên của Stephen King, xoay quanh gia đình Harper vừa trải qua một mất mát đau thương. Người vợ và người mẹ của gia đình đã qua đời một cách đột ngột, bỏ lại một người chồng và hai người con gái chìm trong đau khổ. Nỗi đau của họ đã mời gọi một thực thể khủng khiếp “ăn” linh hồn con người sau khi tra tấn họ bằng những đòn tâm lý.

3. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện nhận được đánh  giá tươi ơi là tươi
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện nhận được đánh  giá tươi ơi là tươi

Lý do xem phim: Nếu phim kinh dị quá dữ dội, bạn hoàn toàn có thể chọn một bộ phim hào hứng và chất lượng không kém như Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện. Đây không chỉ là một chuyến phiêu lưu hấp dẫn, với câu chuyện gay cấn và những nhân vật dễ thương phức tạp, mà còn là một bộ phim nuông chiều thị giác. Người xem có thể đang xem phim, đồng thời đắm mình vào một cuốn truyện tranh sống động.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện không chỉ dành cho những ai yêu thích Người Nhện, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những mọt phim có tình yêu đặc biệt với hoạt hình, vừa muốn một trải nghiệm phim ảnh đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Trong Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện, Người Nhện tuổi teen Miles Morales tiếp tục con đường trở thành một siêu anh hùng ở địa bàn của mình. Nhưng thật không dễ dàng khi vừa tung hứng trách nhiệm hành hiệp với việc học hành. Chưa kể cậu sắp vào đại học nữa. Nhưng có một thử thách lớn hơn chờ đợi Miles – thử thách sẽ định hình phiên bản siêu anh hùng mà mà Miles muốn trở thành.

2. Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời

Bộ phim là một món quà cho những khán giả nhí
Bộ phim là một món quà cho những khán giả nhí

Lý do xem phim: Người Nhện là hoạt hình nhưng chủ đề của nó lại đen tối và trưởng thành hơn, nên nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, giải trí hoặc chỉ muốn sống lại những năm tháng say mê một biểu tượng của tuổi thơ, và muốn trải nghiệm phim cùng gia đình, thì Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời là bộ phim hoàn hảo.

Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời kể câu chuyện khi Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ.

1. Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy là phim hành động của tuần này
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy là phim hành động của tuần này

Lý do phải xem phim: Hành động, người ngoài hành tinh, chiến tranh xuyên ngân hà, biến hình và những trận đối đầu nảy lửa của những nhân vật người máy biến hình được yêu thích, người viết không thể nghĩ đến một bộ phim đậm tính giải trí và hào hứng bằng Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy sau thời gian của Fast & Furious 10. Phim hành động là thể loại mà bạn có thể tạm thời dừng những dòng suy nghĩ để tận hưởng kỳ quan kỹ xảo của phim ảnh và thả mình với câu chuyện đầy gay cấn như trận chiến giữa hai chủng loài ngoài hành tinh và chúng ta kẹt ở giữa.

Cho nên, sau một tuần làm việc căng thẳng, không có gì tuyệt hơn là đến rạp và xem một phim như Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy để thả lỏng mà vẫn cảm nhận được sự phấn khích. Hơn nữa, đối với người hâm mộ thương hiệu Transformers, bộ phim này không thể phù hợp hơn.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

Tiếp tục bộ phim Bumblebee, các Autobots khác dần lộ diện. Trong đó có thủ lĩnh Optimus Prime. Nhưng họ gặp phải một phe phái khác của Cybertron – các Maximal, những người máy có thể biến thành những loài động vật. Thủ lĩnh của họ, Optimus Primal, cảnh báo về một kẻ thù nguy hiểm hơn đang tiến đến Trái Đất. Và theo chân hắn, sự diệt vong.

10 Bom tấn mùa hè 2023 mọt phim phải thêm vào lịch ngay!

10 Bom tấn mùa hè 2023 mọt phim phải thêm vào lịch ngay!

Đón xem 10 bom tấn mùa hè 2023, từ siêu anh hùng, kinh dị, hành động đến huyền bí. Người Nhện, Ông Kẹ, Transformers, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, Xứ Sở Các Nguyên Tố, The Flash, Indiana Jones, Quỷ Quyệt, Barbie và Oppenheimer sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc và không thể bỏ qua.

[Xếp hạng] Những phần phim Transformers từ dở đến hay

[Xếp hạng] Những phần phim Transformers từ dở đến hay

Xuyên suốt 6 bộ phim chuyển thể trên màn ảnh rộng, Transformers đã tạo nên một huyền thoại thương hiệu mạnh mẽ và thể hiện xuất sắc những cảnh chiến đấu có tính hủy diệt cao.

[Review] Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời

[Review] Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời

Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời có sự đầu tư về kịch bản, thông điệp cài cắm tuy gần gũi nhưng lại rất sâu sắc.