5 bộ phim hoạt hình phải xem 2016

Tin điện ảnh · Lord ·

Phim hoạt hình dường như là chỉ là phim dành cho con nít nhưng có thể bạn đã sai rồi. Và trong năm 2016, có 5 bộ phim mà bằng bất cứ giá nào bạn cũng phải xem. Dưới đây có 1 vài bộ phim chưa ra rạp, do đó hãy lên lịch sẵn cho các bộ phim này nha.

Phim hoạt hình dường như là chỉ là phim dành cho con nít nhưng có thể bạn đã sai rồi. Và trong năm 2016, có 5 bộ phim mà bằng bất cứ giá nào bạn cũng phải xem. Dưới đây có 1 vài bộ phim chưa ra rạp, do đó hãy lên lịch sẵn cho các bộ phim này nha.

1. Zootopia

Mình sẽ không xếp Zootopia ở vị trí đầu tiên nếu không phải vì phim đã công chiếu rồi. Đây là bộ phim quả thực rất xuất sắc của Disney. Zootopia kể về hành trình cô thỏ Juddy Hopps trở thành một cảnh sát và khẳng định giá trị của bản thân cùng chú cáo Nick Wilde. Bộ phim rất xuất sắc vì nó đã dạy cho chúng ta những bài học cực kì quý giá trong cuộc sống. Sự xuất sắc đó đã được chứng minh khi Zootopia đã thu được hơn 1 tỉ đô trên toàn thế giới.

2. Finding Dory

Bộ phim Disney-Pixar đầu tiên của 2016 này là phần tiếp theo của Finding Nemo. Finding Dory kể tiếp câu chuyện của bố con cá hề Marlin và Nemo cùng với cô cá xanh Dory. Trong phần này, cô cá đãng trí Dory chợt nhớ về gia đình của mình và đi tìm họ, còn bố con cá hề Marlin và Nemo lại phải đi tìm Dory. Năm 2003, Finding Nemo đã gây cơn sốt lớn trên toàn thế giới khi trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử, chỉ đứng sau Lion King. Vậy thì chằng có lí do gì để chúng ta không chờ đợi vào một thành công lớn hơn nữa cùa Finding Dory cả.

Phim đang có mặt ở rạp.

3. Ice Age: Collison Course

Đây là phần thứ 5 trong loạt phim đình đám Kỉ băng hà, hẳn khán giả Việt Nam đã không còn xa lạ với cái tên này. Sau quãng đường dài cùng nhau vượt qua những khó khăn trong phần này những sinh vật nguyên thủy Scrat, Manny, Sid và Diego lại một lần nữa đối mặt với một thử thách rất lớn, đó là một cơn mưa thiên thạch. Với 4 cuộc phiêu lưu hấp dẫn mà "họ" đã trải qua thì cuộc phiêu lưu thứ 5 này đang được mong đợi hơn bao giờ hết.

Phim dự kiến ra rạp vào 15.07

4. Moana

Đây là bộ phim hoạt hình tiếp theo của Disney trong 2016 sau Zootopia và Finding Dory. Bộ phim kể về hành trình khám phá vượt Thái Bình Dương tìm nguồn cội của cô bé Moana, trên đường đi cô còn có sự giúp sức của Maui. Với sự thành công cùa bộ phim hoạt hình nhạc kịch trước đó là Frozen năm 2013, Moana hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình nhạc kịch tiếp theo mang lại thành công cho nhà sàn xuất.

Phim dự kiến ra rạp vào 25.11

5. The Angry Birds Movie

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ dòng game nổi tiếng Angry Birds. Tuổi thơ và cả hiện tại của rất nhiều người đã được gợi ra sau khi xem The Angry Birds Movie. Trên hết, đây là một bộ phim bám sát nguyên tác của dòng game cùng tên, cùng với sự sáng tạo trong nội dung đã mang lại một sự mới mẻ cho bộ phim. Hơn nữa, đây là một bộ phim rất phù hợp để giải trí khi đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.