American Horror Story: Apocalypse tung teaser về một khởi đầu sắp đến

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

Đài FX vừa chia sẻ trên trang Twitter một đoạn teaser ngắn về mùa phim thứ 8 của Tv series kinh dị American Horror Story.

Sarah Paulson trong đoạn teaser của American Horror Story: Apocalypse (ComingSoon)
Sarah Paulson trong đoạn teaser của American Horror Story: Apocalypse (ComingSoon)

Đài FX vừa chia sẻ trên trang Twitter một đoạn teaser ngắn về mùa phim thứ 8 của Tv series kinh dị American Horror Story. Trong đoạn teaser này, nhân vật của Sarah Paulson xuất hiện, trao cho khán giả một cơ hội cuối để sống sót. Đồng thời, nó cũng hé lộ website mà người hâm mộ có thể tham gia và may mắn có những trải nghiệm độc quyền cùng American Horror Story: Apocalypse.

Như chúng ta đã biết, nhà đồng sáng lập series là Ryan Murphy (Glee, Feud) đã xác nhận rằng mùa phim này là phần crossover giữa mùa 1 (Murder House) và mùa thứ 3 (Coven). Cả 2 mùa phim đều có kết thúc khác nha, Murder House có đoạn kết là sự chuyển đến đầy đe doạ của một gia đình dị giáo và cái kết của Coven là trường học phù thuỷ quyết định bước ra ánh sáng, hoà nhập với cộng đồng. Thật thú vị khi chứng kiến 2 câu chuyện này sẽ đan xen với nhau, hai cái kết khác biệt hoà thành một sự khởi đầu mới.

Một poster của American Horror Story: Apocalypse (FX)
Một poster của American Horror Story: Apocalypse (FX)

Danh sách những diễn viên từ 2 mùa phim trên sẽ trở lại gồm Sarah Paulson, Kathy Bates, Evan Peters, Adina Porter, Cheyenne Jackson, Billy Eichner, Leslie Grossman, Jessica Lange, Emma Robert, Taissa Farmiga, Lily Rabe, Gabourey Sidibe, Frances Conroy, Stevie Nicks và Billie Lourd, cùng 2 gương mặt mới là Joan Collins và Cody Fern. Một điều khá đặc biệt là các diễn viên như Paulson, Peters, Lange và Farmiga sẽ thủ vai gì vì họ đều tham gia cả 2 mùa phim trên và đóng 2 nhân vật hoàn toàn khác biệt.

American Horror Story: Coven và 8 khoảnh khắc để đời của nhân vật Madison Montgomery

American Horror Story: Coven và 8 khoảnh khắc để đời của nhân vật Madison Montgomery

Xuất hiện trong mùa thứ 3 nhưng Emma Roberts và vai diễn Madison Montogomery trở thành một trong số những diễn viên / nhân vật được yêu thích trong loạt TV series American Horror Story.

Thương hiệu American Horror Story đã nhận tổng cộng 28 đề cử Emmy và thắng được 4 giải trong suốt 6 mùa phim. Mùa thứ 8 sẽ được phát sóng từ ngày 12.09.

Nguồn: ComingSoon