Avengers: Infinity War - Kịch bản phim sẽ là một niềm vui lớn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Avengers: Infinity War sẽ là phần phim thứ 3 của nhóm Avengers dưới sự sản xuất của Marvel Studios. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những dự án lớn nhất từ trước đến giờ của Marvel Cinematic Universe.

Avengers: Infinity War sẽ là phần phim thứ 3 của nhóm Avengers dưới sự sản xuất của Marvel Studios. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những dự án lớn nhất từ trước đến giờ của Marvel Cinematic Universe. 

Trong một cuộc trò chuyện mới đây giữa trang EW và nam tài tử Benedict Cumberbatch (Doctor Strange), anh đã hé lộ một vài thông tin khá thú vị về kịch bản của phim. Mặc dù không tiết lộ gì về sự xuất hiện của nhân vật của anh, hay sự trở lại của Wong "vui tính" trong phần phim này, nhưng Benedict lại cho hay rằng anh đã đọc qua kịch bản của phim, thưởng thức nó một cách trọn vẹn. Ben chia sẻ cảm nghĩ:

"Tôi đã có được tập kịch bản, đã đọc nó và thật sự nó rất, rất hài hước."

Avengers: Infinity War sẽ là lần thứ hai Cumberbatch vào vai Doctor Strange và đồng thời là lần đầu tiên được sánh vai cùng với nhóm Avengers bảo vệ Trái Đất khỏi Thanos. cùng với Chris Pratt, Black Widow Scarlett Johansson và Nick Fury Samuel L. Jackson. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Anthony và Joe Russo, những người đã tạo nên sự thành công lớn cho Captain America: The Winter Soldier và Captain America: Civil War, kịch bản phim sẽ được viết bởi những "người hùng" thật sự của MCU là Christopher Markus và Stephen McFeely, hiện tại họ đã viết kịch bản cho Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War và sắp tới là Thor: The Dark World.

Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt vào ngày 25.4.2018

Nguồn: Screen Rant