[Điểm tin Marvel] Venom 2 và The Eternals tiếp tục chiêu mộ những cái tên nổi tiếng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua những tin tức mới về 2 bộ phim cộp mác Marvel là Venom 2 và The Eternals nhé.

Với dự án Venom 2, Sony vừa công bố Andy Serkis sẽ giữ vai trò đạo diễn, sau khi ông lọt vào tầm ngắm của hãng cùng Travis Knight (Bumblebee), Rupert Wyatt (Rise of the Planet of the Apes). Bộ phim Venom đầu tiên được ra mắt vào năm ngoái, do Ruben Fleischer cầm trịch đã gặt hái được doanh thu hơn $855 triệu trên toàn cầu. Sony dự tính tiến hành quay phim trong mùa thu năm nay với sự trở lại của Tom Hardy.

Andy Serkis đạo diễn cho Venom 2 (Ảnh: ComingSoon)
Andy Serkis đạo diễn cho Venom 2 (Ảnh: ComingSoon)

Tuy nổi tiếng với 2 vai diễn motion-cap trong Lord of the RingsPlanet of the Apes, nhưng Serkis hiện đang tham gia đạo diễn, nổi bật là Mowgli được phát trên Netflix và Breathe với sự tham gia của Andrew Garfield và Felicity Jones.

Venom 2 dự kiến ra mắt vào tháng 10.2020.

Tại SDCC vừa qua, dự án The Eternals vừa công bố dàn sao khủng gồm Angelina Jolie, Richard Madden, Ma Dong-seok... nhưng phim vẫn tiếp tục chiêu mộ 2 diễn viên tài năng khác là Gemma Chan và Barry Keoghan (Cuộc Di Tản Dunkirk). Tuy nhiên, vai diễn của họ vẫn đang được giữ bí mật.

Gemma Chan và Barry Keoghan (Ảnh: EW)
Gemma Chan và Barry Keoghan (Ảnh: EW)

Về phần Chan, nữ diễn viên từng góp mặt trong bộ phim tỉ đô Đại Uý Marvel của MCU hồi đầu năm nay. Chính vì thế, chưa rõ liệu Chan sẽ tiếp tục đảm nhận chiến binh Kree Minn-Erva hay hoá thân thành một nhân vật hoàn toàn mới. Đây không phải lần đầu tiên các diễn viên của MCU thủ vai các nhân vật khác nhau, trước đó có Paul Bettany lồng tiếng cho J.A.R.V.I.S. và đóng vai Vision, hay Sean Gunn đảm nhận vai Kraglin lẫn motion-cap cho Rocket trong Vệ Binh Dải Ngân Hà.   

The Eternals dự kiến ra mắt vào ngày 06.11.2020.

Nguồn: Variety và EW